Cách quản lý của nhà mạng có vấn đề ?

20/01/2014 03:00 GMT+7

Bất ngờ với những cuộc gọi từ trên trời rơi xuống, nhiều chủ thuê bao dễ dàng bị dính bẫy lừa đảo. Vì vậy, bài Mánh lừa đoạt tiền qua điện thoại: Thông tin thuê bao bị rò rỉ đăng trên Thanh Niên ngày 19.1 tạo nhiều bức xúc trong dư luận bạn đọc.

Quyền thông tin cá nhân bị xâm phạm

Trong nội dung ký kết với khách hàng, nhà mạng không có quyền tiết lộ thông tin cá nhân của chủ thuê bao, nhưng hiện nay không hiểu sao vấn đề bảo mật này lại bị xem nhẹ. Hằng ngày, ngoài việc khổ sở với các tin nhắn rác, tin khuyến mãi, người tiêu dùng còn phải đối mặt với vấn nạn này. Nguyễn Ngọc Quang (nguyenngocquangqs@gmail.com)

Nên khởi kiện đòi nhà mạng bồi thường

Theo tôi, người tiêu dùng nên đứng ra khởi kiện các nhà mạng để được bồi thường thiệt hại. Qua đó cũng góp phần để các nhà mạng xem xét lại cung cách ứng xử với khách hàng. Nguyễn Hồ Quảng Giang (giangquangnguyenho@gmail.com)

Thông tin cá nhân đáng lẽ được bảo mật lại bị lộ ra ngoài như vậy trách nhiệm trước hết thuộc về nhà mạng. Hằng tháng khách hàng đã đóng tiền thuê bao để làm những việc này mà vẫn... không xong thì bên nào vi phạm hợp đồng, bên đó phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Phạm Thị Minh Nguyệt (Q.Bình Thạnh, TP.HCM)

Chính sự độc quyền của nhà mạng đã sinh ra hậu quả này. Mỗi khi khách hàng gặp sự cố gì mà khiếu nại thì câu trả lời nhầm lẫn hầu như là do... máy móc hoặc lỗi vô ý của khách. Thi Sĩ Phương (H.Bù Đăng, Bình Phước)

Lê Công Sơn
(thực hiện)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

>> Mánh lừa đoạt tiền qua điện thoại: Thông tin thuê bao bị rò rỉ?
>> Mánh lừa đoạt tiền qua điện thoại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.