Ông Nguyễn Bá Thanh dự khán phiên tòa xử Huỳnh Thị Huyền Như

15/01/2014 15:23 GMT+7

(TNO) Sáng 15.1, TAND TP.HCM tiếp tục xét xử bị cáo Huỳnh Thị Huyền Như và các đồng phạm trong vụ án lừa đảo, chiếm đoạt gần 4.000 tỉ đồng. Trong khi phiên tòa đang diễn ra với phần bào chữa của các luật sư thì ông Nguyễn Bá Thanh - Trưởng ban Nội chính Trung ương, Phó ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, đã đến dự khán phiên tòa.

(TNO) Sáng 15.1, TAND TP.HCM tiếp tục xét xử bị cáo Huỳnh Thị Huyền Như và các đồng phạm trong vụ án lừa đảo, chiếm đoạt gần 4.000 tỉ đồng. Trong khi phiên tòa đang diễn ra với phần bào chữa của các luật sư thì ông Nguyễn Bá Thanh - Trưởng ban Nội chính Trung ương, Phó ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, đã đến dự khán phiên tòa.

Một nguồn tin cho Thanh Niên Online biết, ông Thanh đến dự khán phiên xử từ 10 giờ sáng nay 15.1. Sau khi phiên tòa nghỉ làm việc buổi sáng, đến buổi chiều, nguồn tin xác nhận ông Bá Thanh vẫn tiếp tục có mặt tại trụ sở tòa án, dự khán phiên tòa.

Ông Nguyễn Bá Thanh đến tham dự phiên tòa một cách khá lặng lẽ. Ông dự khán phiên xử qua màn hình cùng lãnh đạo TAND TP.HCM phía trong khuôn viên phòng làm việc của lãnh đạo tòa án.

Trước đó, nhiều lần ông Bá Thanh cho biết mình rất quan tâm đến những vụ án tham nhũng lớn được phát hiện trong thời gian gần đây. Thực tế, nhiều đại án đã được đưa ra xét xử gần đây, cũng như vụ án Huyền Như, là những đại án mà ông Bá Thanh từng nhắc đến.

Lê Nga

>> Ông Nguyễn Bá Thanh xuất hiện tại phiên tòa xử Dương Chí Dũng
>> Xét xử 'đại án' Huyền Như: Quy tội Huyền Như để 'giải thoát' Vietinbank?
>> Xét xử vụ án Huỳnh Thị Huyền Như: Các bị cáo vi phạm quy định cho vay được vô tội ?
>> Đại án Huyền Như lừa đảo: Các bị cáo là nạn nhân của 'sếp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.