Làng 'thằng nhỏ' lên Facebook

15/01/2014 11:33 GMT+7

(TNO) Một cặp đôi người Tây Ban Nha đã lên tiếng xin lỗi sau khi các bạn của họ 'chôm' một tấm biển ghi tên làng Villapene (hoặc Penisville trong tiếng Anh, tạm dịch là làng 'thằng nhỏ'), dùng để chụp ảnh tại đám cưới của họ.

(TNO) Một cặp đôi người Tây Ban Nha đã lên tiếng xin lỗi sau khi các bạn của họ "chôm" một tấm biển ghi tên làng Villapene (hoặc Penisville trong tiếng Anh, tạm dịch là làng "thằng nhỏ"), dùng để chụp ảnh tại đám cưới của họ.

Theo trang tin The Local, những người điều tra vụ biến mất bí ẩn các biển hiệu của làng mình đã tìm đến đám cưới nói trên sau khi nhìn thấy một trong những tấm biển hiện diện trong một bức ảnh cưới được đưa lên mạng Facebook.

Chú rể giải thích rằng các bạn của anh đã lấy tấm biển do người đàn ông xuất thân từ Villapene và họ muốn sử dụng nó cho những bức ảnh để đời.

“Họ muốn trả lại nó ngay sau lễ cưới nhưng họ đã quên hoặc có thể quá lười biếng”, chú rể nói với báo địa phương La Voz de Galicia.

“Mặc dù hoàn toàn không có ác ý nhưng tôi cũng muốn xin lỗi người dân Villapene vì tất cả những rắc rối đã gây ra”, anh nói.

Khang Huy

>> Khoái bỏ phô mai lên 'thằng nhỏ
>> Bang nào có ‘thằng nhỏ’ khủng nhất nước Mỹ?
>> Samsung quảng cáo cho... 'thằng nhỏ'?
>> Pháo bông mô phỏng 'thằng nhỏ
>> Bị sa thải vì đưa học sinh đi xỏ khuyên... 'thằng nhỏ
>> Bụi cây 'thằng nhỏ' tái xuất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.