Trẻ bị bắt cóc được chuyển về bệnh viện trước khi giao cho gia đình

13/01/2014 13:59 GMT+7

(TNO) Sau khi Công an quận 7 (TP.HCM) bắt được nghi phạm vụ bắt cóc trẻ sơ sinh tại Bệnh viện quận 7, bác sĩ Trần Dư Đông, Giám đốc Bệnh viện quận 7 cho Thanh Niên Online biết chiều nay 13.1, công an sẽ bàn giao lại em bé bị bắt cóc cho bệnh viện để theo dõi sức khỏe của trẻ.

(TNO) Sau khi Công an quận 7 (TP.HCM) bắt được nghi phạm vụ bắt cóc trẻ sơ sinh tại Bệnh viện quận 7, bác sĩ Trần Dư Đông, Giám đốc Bệnh viện quận 7 cho Thanh Niên Online biết chiều nay 13.1, công an sẽ bàn giao lại em bé bị bắt cóc cho bệnh viện để theo dõi sức khỏe của trẻ.


Từ chân dung phác họa (trái), công an đã lần ra nghi phạm bắt cóc trẻ sơ sinh tại BV Q.7 - Ảnh: L.Quốc

>> Đã bắt được nghi phạm vụ bắt cóc trẻ sơ sinh tại Bệnh viện quận 7

Bác sĩ Đông cho biết: “Chúng tôi sẽ dựa theo nguyện vọng của gia đình bé, nếu họ có ý định cho bé xuất viện, chúng tôi sẽ làm thủ tục xuất viện cho bé trong ngày hôm nay”.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, đứa trẻ bị bắt cóc là con của chị Nguyễn Thị Minh Tâm (40 tuổi, ở đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7) và anh Trương Văn Hên (31 tuổi).


Nghi phạm bắt cóc trẻ sơ sinh 1 ngày tuổi ở BV Q.7 Vũ Thị Bích Trâmtại cơ quan điều tra - Ảnh: Độc Lập

Ngay khi nhận được tin từ Công an quận 7, lãnh đạo bệnh viện đã cử nhân viên y tế đến trụ sở công an tiến hành khám cho bé. Kết quả ban đầu cho thấy bé vẫn tỉnh táo, hồng hào.

 
Lãnh đạo Bệnh viện quận 7 cho biết sắp tới sẽ lắp đặt camera theo dõi tại cổng bảo vệ và kiểm tra chặt hơn thẻ ra vào bệnh viện - Ảnh: Hà Minh

Qua sự việc trẻ bị bắt cóc ngay tại bệnh viện, bác sĩ Trần Dư Đông cũng chia sẻ đây là bài học sâu sắc để bệnh viện chấn chỉnh công tác kiểm tra người ra vào nghiêm ngặt hơn.

Sắp tới, Bệnh viện quận 7 sẽ lắp đặt camera theo dõi tại cổng bảo vệ và kiểm tra chặt hơn thẻ ra vào bệnh viện.

Hà Minh

>> Đã bắt được nghi phạm vụ bắt cóc trẻ sơ sinh tại Bệnh viện quận 7
>> Phác họa chân dung nghi phạm bắt cóc trẻ sơ sinh
>> Người mẹ thất thần kể lại chuyện con bị bắt cóc ngay trong bệnh viện
>> Biểu dương tài xế taxi cung cấp thông tin vụ bắt cóc trẻ sơ sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.