Hơn 200 văn nghệ sĩ chúc xuân chiến sĩ Trường Sa

10/01/2014 18:25 GMT+7

(TNO) Các nghệ sĩ Trần Hiếu, Hoài Linh, Thành Lộc, Minh Béo, Lan Phương, Hiền Mai… đã cùng gởi những tấm thiệp tay, lời chúc đầu năm mới đến chiến sĩ ở Trường Sa nhân ngày hội Mùa xuân biển đảo lần 3 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.


Nhạc sĩ Trần Hiếu gởi tình cảm từ đất liền bằng câu chữ trên tấm thiệp xuân

Chiều 10.1, hơn 200 văn nghệ sĩ và 100 cán bộ chiến sĩ hải quân cùng người dân TP.HCM đã góp mặt tại ngày hội Mùa xuân biển đảo lần 3 do Thành đoàn TP.HCM tổ chức

Vài dòng gởi tới Trường Sa/ Xa về địa lý tình ta vẫn gần là 2 câu thơ mà nghệ sĩ Hoài Linh ngẫu hứng đọc và viết lên tấm thiệp của mình dành cho các chiến sĩ ở Trường Sa. Hay diễn viên Hiền Mai cũng gởi gắm các câu thơ Biển dù thật xa nhưng rất gần/ Các anh dù lạ nhưng thật thân.

Các văn nghệ sĩ, người dân tại TP.HCM cũng đã chuyển những tình cảm đến những ai đang làm việc trên đảo xa bằng tấm thiệp xuân lớn cùng các món quà do chính họ gói. Tất cả quà tặng trong ngày hội sẽ được gửi đến các cán bộ, chiến sĩ hải quân và theo các chuyến tàu chuyển quà Tết của hải quân để mang không khí xuân đến quân và dân đang làm nhiệm vụ ở đảo xa.

Ngày hội là dịp để kết nối đất liền với đảo xa bằng tình cảm của những người dân đang sống tại TP.HCM dành cho những người đang phải xa gia đình, công tác trên biển đảo dịp xuân về.


Nghệ sĩ Hoài Linh ký tên vào tấm thiệp lớn tặng chiến sĩ Trường Sa


Một trong những tấm thiệp do các văn nghệ sĩ thiết kế và viết


Nghệ sĩ Tấn Beo hào hứng đọc thơ chúc xuân để ghi lên thiệp


Những tấm thiệp do diễn viên Hiền Mai viết


Ca sĩ Phi Hùng ký tên trên cây mai nhân ngày hội

Tin, ảnh: Hoàng Quyên

>> Tiếp tục ra mắt truyện tranh về Hoàng Sa - Trường Sa
>> Trường Sa mùa biển động: Nhà sư đi... biển
>> Việt kiều Áo ủng hộ kinh phí xây trường học tại Trường Sa
>> Đón năm mới ở Trường Sa
>> Trường Sa mùa biển động: Món quà nhỏ từ đất liền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.