Dùng dây cáp kéo đổ cây ATM để ăn cắp tiền

10/01/2014 10:59 GMT+7

(TNO) Sáng sớm nay, 10.1, khi ngủ dậy, nhiều người sống tại khu nhà tập thể số 187 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội phát hiện cây ATM của ngân hàng Maritime Bank đặt tại tiền sảnh tầng 1 khu nhà này bị kéo ra sát mép đường Giảng Võ.

(TNO) Sáng sớm nay, 10.1, khi ngủ dậy, nhiều người sống tại khu nhà tập thể số 187 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội phát hiện cây ATM của ngân hàng Maritime Bank đặt tại tiền sảnh tầng 1 khu nhà này bị kéo ra sát mép đường Giảng Võ.

>> Lại phát hiện người nước ngoài dùng thẻ ATM giả rút tiền
>> Khởi tố một sinh viên trộm tiền tại máy ATM
>> Ăn cắp tiền siêu hạng từ ATM

Bao quanh hòm sắt đựng tiền của cây ATM vẫn còn nhiều dây cáp quấn quanh.

Ghi nhận tại hiện trường, hệ thống điện tử của cây ATM bị đập vỡ. Một số người có mặt ở đây cho biết, họ nhìn thấy toàn bộ tiền của cây ATM bị lấy đi.

 Dùng dây cáp kéo đổ cây ATM để ăn cắp tiền
Hiện trường cây ATM bị kéo đổ - Ảnh: Hà An

Theo nhận định ban đầu, kẻ xấu đã buộc dây cáp vào ATM rồi dùng xe ô tô hoặc phương tiện cơ giới để kéo đổ ATM.

Đến 10 giờ 30 phút, cơ quan chức năng đã điều một chiếc xe đến để đưa cây rút tiền này đi khám nghiệm. Vị trí cây rút tiền được phong tỏa.

Cây ATM bị kẻ xấu kéo đổ nằm cách lòng đường Giảng Võ khoảng hơn 10 mét, xung quanh là các nhà sách và trung tâm thương mại sầm uất. Sát cây ATM bị kéo đổ là cây ATM của ngân hàng VPBank, nhưng rất may là cây ATM của VPBank không bị kẻ xấu phá hoại và lấy tiền.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.