Phương Mỹ Chi tái hiện lại những khoảnh khắc 'Giọng hát Việt nhí'

07/01/2014 05:55 GMT+7

(TNO) Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi sẽ tái hiện lại những khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí tại lễ trao giải nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2013 diễn ra vào tối nay 7.1.

(TNO) Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi sẽ tái hiện lại những khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí tại lễ trao giải nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2013 diễn ra vào tối nay 7.1.

>> Phương Mỹ Chi và cô Út... diễn hài
>> Trấn Thành: Cát sê Phương Mỹ Chi cao thì có gì là sai?


Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong (trái) hướng dẫn Phương Mỹ Chi và các ca sĩ thể hiện tiết mục đặc biệt trong đêm trao giải
 

Nổi lên như một hiện tượng từ sau chương trình Giọng hát Việt nhí với những ca khúc dân ca, trữ tình như Quê em mùa nước lũ, Lòng mẹ, Đất Phương Nam... cô bé Phương Mỹ Chi sẽ tái hiện lại những khoảnh khắc xúc động này một cách đầy bất ngờ và mới mẻ.

Theo đó, "chị Bảy" sẽ xuất hiện trong một tiết mục được dàn dựng như vòng đối đầu của cuộc thi Giọng hát Việt nhí. Trong đó, Phương Mỹ Chi sẽ hòa giọng cùng Đoàn Thuỳ Trang và Bid Daddy trong một ca khúc nhạc trẻ rất được yêu thích.

Từng bị mẹ chê "hát nhạc trẻ thấy ghê", Phương Mỹ Chi rất ít khi hát những ca khúc ngoài thể loại dân ca, trữ tình. Chính vì thế, nhiều khán giả đang rất tò mò trước tiết mục của "chị Bảy".

Hiện tại, cô bé còn là ứng viên sáng giá tại các hạng mục MV của năm (Nỗi buồn mẹ tôi cùng ca sĩ Thùy Dương), Song ca/nhóm ca được yêu thích và Nghệ sĩ mới được yêu thích.


Phương Mỹ Chi trong buổi tổng duyệt chương trình


Hoàng Tôn sẽ thể hiện ca khúc Em không quay về


Noo Phước Thịnh thể hiện ca khúc Đừng nhìn lại cùng vũ đoàn Hoàng Thông
 

Theo tiết lộ của ban tổ chức, ngoài tiết mục của Phương Mỹ Chi, đêm gala trao giải ngoài việc vinh danh các ca sĩ, ca khúc được yêu thích nhất còn mang đến 8 tiết mục đặc biệt khác.

Đó là những bài hit được cộng đồng yêu thích, những chương trình âm nhạc được chú ý, tái hiện lại bức tranh âm nhạc trong năm qua dưới bàn tay dàn dựng của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và đạo diễn Phạm Hoàng Nam.

Tham gia chương trình là những gương mặt nổi bật trong làng nhạc Việt như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Quang Dũng, Quang Linh hay những ca sĩ trẻ như Noo Phước Thịnh, Miu Lê, Hoàng Tôn…

Chương trình sẽ diễn ra vào tối 7.1 tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Thiên Hương
Ảnh: M.P.

>> Phương Mỹ Chi ngọt như mía lùi trong 'Hai Lúa
>> Phương Mỹ Chi bị loại khỏi hạng mục Nghệ sĩ của năm
>> Video clip: Phương Mỹ Chi song ca ngọt ngào cùng cô Út
>> Phương Mỹ Chi dìu cô Út lên sân khấu hát chung
>> Phương Mỹ Chi lần đầu song ca cùng cô Út
>> Phương Mỹ Chi lọt vào top 5 Zing Music Awards 2013
>> Phương Mỹ Chi đóng hài cùng Trấn Thành
>> Phương Mỹ Chi hé lộ ca khúc nhạc phim 'Hai Lúa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.