Đặc biệt trên báo in ngày 7.1.2014

07/01/2014 01:13 GMT+7

Hàng Trung Quốc tràn ngập hội chợ Việt; Tấn công tội phạm giáp tết; Ngang nhiên xẻ thịt rừng chiến khu Đ… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 7.1.2014.

 Đặc biệt trên báo in ngày 7.1.2014

Đột phá công nghệ năm 2014

Sau một năm không quá sôi động, 2014 hứa hẹn sẽ đón chào những đột phá mới cho phép con người hình dung rõ ràng hơn sự phát triển của công nghệ.

Đặc biệt trên báo in ngày 7.1.2014 

Tấn công tội phạm giáp tết: Nhập nha gia tăng

Những ngày cận tết, người dân thành phố tất tả đi thu tiền hàng, trả nợ, lãnh thưởng; bận bịu công việc lơ là chuyện giữ xe cộ, nhà cửa hoặc khóa cửa về quê ăn tết… Đây là cơ hội vàng cho bọn trộm, cướp “ăn hàng”.

Dân Thái lo xảy ra nội chiến

Căng thẳng trước ngày phe biểu tình tổ chức “chiếm Bangkok” cũng như tin đồn đảo chính khiến người dân Thái Lan ngày càng hoang mang.

 Đặc biệt trên báo in ngày 7.1.2014

Ngang nhiên “xẻ thịt” rừng chiến khu Đ

Ngày 6.1, một nhóm hơn chục người ngang nhiên mang máy cày, cưa xẻ vào khu rừng tự nhiên 512 ha (thuộc rừng Mã Đà, chiến khu Đ, xã Tân Hòa, H.Đồng Phú, Bình Phước) để đốn hạ cây rừng.

Hàng Trung Quốc tràn ngập hội chợ hàng Việt

Không chỉ tràn ngập các chợ, trung tâm thương mại, giờ đây  hàng Trung Quốc kém chất lượng còn chễm chệ tại các hội chợ hàng Việt.

Đứa con của chợ

Hơn 19 giờ, bé Bùm vẫn còn lê la trong chợ Tân Định, Q.1, TP.HCM. Bé đang chờ bà ngoại làm thuê gần đấy và ngóng người mẹ đi lượm ve chai có thể tạt ngang qua đây…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.