Một phụ nữ Ba Lan bị hiếp dâm ở Ấn Độ

05/01/2014 16:55 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ Ba Lan đã bị chuốc thuốc mê và cưỡng hiếp khi đang trên đường tới thành phố New Dehli cùng cô con gái 2 tuổi.

>> Ấn Độ bắt 20 nghi can vụ cưỡng hiếp du khách

Cảnh sát Ấn Độ cho biết nạn nhân, một phụ nữ 33 tuổi, và con gái đang đi taxi từ thành phố Mathura đến thủ đô Ấn Độ New Dehli hôm 2.1, thì bị chính tài xế lái taxi hãm hiếp.

Tài xế taxi đã xịt thuốc mê khiến nạn nhân bất tỉnh và sau đó hãm hiếp nạn nhân, phát ngôn viên cảnh sát New Delhi Rajan Bhagat cho biết.

Người phụ nữ Ba Lan tỉnh dậy thì thấy mình đang nằm trên ghế đá bên ngoài một nhà ga xe lửa ở New Delhi trong khi cô con gái nhỏ đang khóc nức nở, theo báo cáo của cảnh sát.

“Vụ việc vẫn có chỗ chưa rõ, nhưng nói chung là bà ấy đã tự nguyện ngồi vào chiếc xe taxi. Rồi sau đó, tài xế đã làm bà này mê đi bằng một loại thuốc xịt… Xét nghiệm y tế xác nhận rằng đây là một vụ cưỡng hiếp”, ông Bhagat cho biết.

Nạn nhân hiện đang sống tại thành phố Mathura được 3 năm và đang làm việc trong ngành xuất khẩu quần áo.

Vụ hiếp dâm nói trên xảy ra khoảng một tuần sau khi Ấn Độ tiến hành lễ tưởng niệm một năm cái chết của nữ sinh bị hãm hiếp và đánh đập trên xe buýt ở New Delhi.

Hoàng Uy

>> Kinh hoàng vụ hiếp dâm tập thể rồi thiêu sống thiếu nữ tại Ấn Độ
>> Một cô gái Ấn Độ bị hiếp dâm tập thể trong đêm Giáng sinh
>> 5 cảnh sát Ấn Độ bị nghi hiếp dâm tập thể cô gái 16 tuổi
>> Hé lộ chân tướng nạn hiếp dâm tập thể ở Ấn Độ  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.