Trao học bổng Nguyễn Thái Bình - Báo Thanh Niên cho sinh viên TP.HCM

30/12/2013 03:20 GMT+7

Ngày 28.12, tại Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM, Báo Thanh Niên và Công ty Coca Cola VN đã trao tặng 20 suất học bổng Nguyễn Thái Bình cho các sinh viên (SV) có thành tích học tập khá giỏi, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng, thuộc chương trình hướng nghiệp “Hành trang mở lối thành công” nhằm chia sẻ những kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm cho các SV.

Trao học bổng Nguyễn Thái Bình - Báo Thanh Niên cho sinh viên TP.HCM
Các sinh viên khi nhận học bổng - Ảnh: Hải Nam

Lê Hữu Hóa Lộc, SV năm 3 Khoa Luật thương mại quốc tế, có cha bị bệnh nặng, mẹ tuổi đã cao nhưng vẫn cố gắng bán báo ở vỉa hè để có tiền nuôi con ăn học. Lộc nói: “Vậy là những cố gắng học tập của em đã được ghi nhận”. Còn Phùng Thị Kim Ngân, SV năm 3 Khoa Luật thương mại quốc tế, có mẹ cũng đã lớn tuổi bị bệnh hiểm nghèo, cả gia đình 6 người sinh sống nhờ vào công việc đánh bắt cá tại Ninh Thuận, cuộc sống rất bấp bênh. Ngân cho biết phần học bổng này sẽ được em để dành đóng học phí học kỳ 2 năm nay.

Từ tháng 9.2013 đến nay, Coca Cola VN đã phối hợp cùng Báo Thanh Niên trao tặng 60 suất học bổng với tổng trị giá 300 triệu đồng cho 60 SV. Trong đó, 20 SV năm cuối Đại học Hoa Sen TP.HCM và 20 SV Đại học Ngoại thương (cơ sở 2, TP.HCM) đã nhận 40 suất.

Hải Nam - Quỳnh Như 

>> 100 triệu đồng ủng hộ chương trình học bổng Nguyễn Thái Bình - Báo Thanh Niên
>> SAMCO ủng hộ 100 triệu đồng cho Quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình
>> Trao học bổng Nguyễn Thái Bình Báo Thanh Niên cho con em chiến sĩ Trường Sa
>> Trao học bổng Nguyễn Thái Bình - Báo Thanh Niên  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.