Đoàn đại biểu cấp cao Hội LHTN Campuchia thăm Báo Thanh Niên

29/12/2013 02:05 GMT+7

Sáng 28.12, tại TP.HCM, Đoàn đại biểu cấp cao Hội LHTN Campuchia do ông Hun Many, Chủ tịch Hội LHTN Campuchia làm trưởng đoàn đã đến thăm và có buổi giao lưu với cán bộ, phóng viên Báo Thanh Niên.

Đoàn đại biểu cấp cao Hội LHTN Campuchia thăm Báo Thanh Niên
Ông Hun Many trao quà lưu niệm cho Tổng biên tập Nguyễn Quang Thông - Ảnh: Khả Hòa

Ông Nguyễn Quang Thông, Phó chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam, Tổng biên tập Báo Thanh Niên đã tiếp đoàn. Cùng dự có ông Lò Quang Tú, Phó chủ tịch Hội LHTN VN, ông Nguyễn Quang Thông đã giới thiệu các phong trào, hoạt động của Hội LHTN Việt Nam và giới thiệu các ấn phẩm của Báo Thanh Niên cũng như một số hoạt động hỗ trợ cộng đồng sau mặt báo.

Tại buổi tiếp, hai bên cho rằng trong thời gian tới thanh niên hai nước đẩy mạnh các hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trên các lĩnh vực hỗ trợ vì cộng đồng, văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao, cách thức tập hợp thanh niên thông qua kênh báo chí để góp phần đưa quan hệ thanh niên hai nước Việt Nam - Campuchia ngày càng bền chặt.

Được biết, trong thời gian lưu lại Việt Nam từ ngày 24 - 28.12, Đoàn đại biểu cấp cao Hội LHTN Campuchia đã tham gia các hoạt động như: làm việc với T.Ư Đoàn và T.Ư Hội LHTN Việt Nam, viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, thăm Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội); thăm bến Nhà Rồng, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh và giao lưu với thanh niên TP.HCM.

Lê Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.