Phương Mỹ Chi bị loại khỏi hạng mục Nghệ sĩ của năm

26/12/2013 17:07 GMT+7

(TNO) Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi đã dừng chân trước top 3 hạng mục Nghệ sĩ của năm, một trong những hạng mục quan trọng nhất của giải thưởng nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2013 .

>> Tranh cãi Phương Mỹ Chi, Đàm Vĩnh Hưng vào top 10 Nghệ sĩ của năm


Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi - Ảnh: Fanpage Phương Mỹ Chi

Giải thưởng nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2013 vừa công bố kết quả top 3 các hạng mục. Theo đó, hạng mục Nghệ sĩ của năm chỉ còn lại 3 gương mặt là Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà. Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi và nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã chính thức dừng bước tại hạng mục này.

Trước đó, việc Phương Mỹ Chi được các phóng viên trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật đề cử vào hạng mục Nghệ sĩ của năm bên cạnh các ca sĩ nổi tiếng khác đã vấp phải nhiều luồng dư luận khác nhau.

Mặc dù dừng chân tại hạng mục quan trọng này nhưng bù lại, Phương Mỹ Chi vẫn còn trụ lại trong hạng mục MV của năm (Nỗi buồn mẹ tôi cùng ca sĩ Thùy Dương), Song ca/nhóm ca được yêu thích và Nghệ sĩ mới được yêu thích.

Bám sát Phương Mỹ Chi tại hạng mục Nghệ sĩ mới được yêu thích còn có Quang Anh - quán quân Giọng hát Việt nhí và Bảo Anh - thí sinh Giọng hát Việt 2012.

Tại hạng mục Album của năm, nữ ca sĩ trẻ Bích Phương gây bất ngờ khi album đầu tay của cô mang tên Chỉ là em giấu đi dù chỉ mới ra mắt vào tháng 11 đã nhanh chóng lọt vào top 3 bên cạnh album Người ấy của Trịnh Thăng Bình và Em chưa từng biết của Hồ Quang Hiếu.

Hạng mục giải thưởng Ca khúc của năm là sự cạnh tranh giữa Chờ người nơi ấy của Uyên Linh, Người Ấy của Trịnh Thăng Bình và Forever Alone của Justa Tee.

Kết quả chung cuộc sẽ do Hội đồng nghệ thuật bình chọn và công bố vào ngày 7.1.2014 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Thiên Hương

>> Video clip: Phương Mỹ Chi song ca ngọt ngào cùng cô Út
>> Phương Mỹ Chi dìu cô Út lên sân khấu hát chung
>> Phương Mỹ Chi lần đầu song ca cùng cô Út
>> Phương Mỹ Chi lọt vào top 5 Zing Music Awards 2013
>> Phương Mỹ Chi đóng hài cùng Trấn Thành
>> Phương Mỹ Chi hé lộ ca khúc nhạc phim 'Hai Lúa
>> Phương Mỹ Chi sẽ lưu diễn ở Mỹ và Úc
>> Zing chọn Phương Mỹ Chi vào top 10 Nghệ sĩ mới của năm
>> Quang Lê tái ngộ Phương Mỹ Chi
>> Vì sao Phương Mỹ Chi lỡ hẹn 'Bài hát yêu thích'?
>> Diễn viên hài Thúy Nga 'làm mẹ' Phương Mỹ Chi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.