Lập hồ sơ xử lý hình sự bảo mẫu hành hạ dã man trẻ mầm non

17/12/2013 16:35 GMT+7

(TNO) UBND quận Thủ Đức ngày 17.12 vừa chỉ đạo công an quận điều tra, lập hồ sơ xử lý hình sự đối với Lê Thị Đông Phương (người quản lý nhóm lớp Phương Anh), Nguyễn Lê Thiên Lý, Nguyễn Thị Điều đồng thời yêu cầu tổ chức kiểm điểm các cán bộ liên quan trong công tác quản lý địa bàn.

>> Công an triệu tập 2 người đánh trẻ mầm non dã man
>> Đóng cửa nhóm lớp mầm non bạo hành trẻ em

 
Nhóm lớp Phương Anh đã bị tháo bảng hiệu, nhưng vẫn còn tờ giấy dán thông báo tuyển giáo viên mầm non (Ảnh chụp vào sáng 17.12) - Ảnh: Hoàng Quyên


UBND quận Thủ Đức vừa có báo cáo nhanh về vụ bảo mẫu hành hạ trẻ em tại nhóm lớp Phương Anh (số 18 đường Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức TP.HCM). 

Đồng thời, UBND quận cũng chỉ đạo phường Hiệp Bình Phước tổ chức kiểm điểm đối với các cán bộ liên quan trong công tác quản lý địa bàn.

Theo báo cáo nhanh của UBND quận Thủ Đức, Nguyễn Lê Thiên Lý khai nhận việc khi cho các bé ăn có các hành vi hành hạ các bé.

Lý khai do các bé khó ăn hay nhợn ói nên Lý nhận đầu hoặc đánh vào mông các bé để bé khỏi ói.

Ngoài Lý, Nguyễn Thị Điều và Lê Thị Đông Phương cũng có các hành vi tương tự đối với các bé.

UBND quận Thủ Đức cũng chỉ đạo công an quận tiến hành điều tra, lập hồ sơ xử lý hình sự đối với Lê Thị Đông Phương về hành vi kinh doanh trái phép và hành vi hành hạ người khác; Nguyễn Lê Thiên Lý và Nguyễn Thị Điều về hành vi hành hạ người khác.

Mới đây, cộng đồng mạng đã truy lùng ra hai trang Facebook nghi là trang cá nhân của hai bảo mẫu hành hạ trẻ em. Trong đó có những bức ảnh cả hai chụp hình cùng các cháu nhỏ trong không khí giáng sinh rất vui vẻ.

Riêng trang Facebook mang tên Thiên Lý vào hôm qua 16.12 còn chia sẻ dòng trạng thái: "Ngay từ đầu nói tìm được việc lương hơn 10 triệu thì không cho. Giờ chuyện xảy ra thì quay qua trách! Ôi đúng là đời!". (P.T)

Hoàng Quyên

>> Kiểm tra các 'khoản thu khuất tất' tại một trường mầm non
>> Đình chỉ các nhóm lớp mầm non không đảm bảo an toàn
>> Vụ cháu bé chết bất thường ở trường mầm non: Tử vong do bệnh lý
>> Nhận trẻ mầm non theo từng đợt
>> Bé trai 7 tuổi bị cha ruột bạo hành
>> Giám định tỷ lệ thương tích cháu bé bị cha ruột bạo hành
>> Cháu bé bị bạo hành đang ở tạm nhà hàng xóm
>> Cháu bé bị bạo hành vào làng trẻ em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.