Nước uống đẹp da chào hàng cuối năm

10/12/2013 03:00 GMT+7

Không nằm ngoài cuộc đua sản phẩm mới dịp cuối năm, ngành hàng nước uống trong thời gian gần đây cũng xuất hiện nhiều sản phẩm mới, trong đó, tập trung nhiều ở dòng sản phẩm bổ sung vi chất cho cơ thể.

Không nằm ngoài cuộc đua sản phẩm mới dịp cuối năm, ngành hàng nước uống trong thời gian gần đây cũng xuất hiện nhiều sản phẩm mới, trong đó, tập trung nhiều ở dòng sản phẩm bổ sung vi chất cho cơ thể.

Nước uống đẹp da chào hàng cuối năm 
Người tiêu dùng không nên dùng quá liều đối với nước trái cây đóng chai - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Vinamilk vừa cho ra thị trường 2 sản phẩm là nước uống Táo nha đam và nước trái cây đa sinh tố Vfresh Juki. Các sản phẩm này được kỳ vọng sẽ thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán tới, bởi sự thành công trước đây của 2 sản phẩm tương tự là Trà xanh nha đam và Nho nha đam. Công ty Tân Quang Minh cũng tung ra thị trường nước bổ sung vitamin mang nhãn hiệu Restone, được cho rằng không chỉ giải khát mà còn bù đắp các vitamin. Restone có hai hương vị cho người tiêu dùng lựa chọn là chanh và bưởi. Cùng dòng sản phẩm bổ sung vitamin, Tân Hiệp Phát có sản phẩm Number one vitamin.

Sản phẩm ngoại nhập cũng xuất hiện đa đạng. Tập đoàn dược phẩm Otsuka (Nhật Bản) có nước uống bổ sung ion Pocari Sweat, gần như có bán ở hầu hết các cửa hàng, siêu thị trong toàn quốc. “Thật ra từ lâu, các nhãn hiệu như Gatorate của Pepsi, Adams Sport của Úc, Vodik của A&B và Oky Sport cũng đã nhắm đến thị trường này và đã thành công. Nên thị trường nước giải khát bổ sung vi chất sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh trong thời gian tới”, đại diện một hệ thống siêu thị cho biết.

Trong khi đó, các chuyên gia Trung tâm dinh dưỡng TP.HCM cảnh báo không nên lạm dụng, bởi nước uống vitamin đóng chai vẫn không thể bằng nước uống từ trái cây tươi. Đáng lưu ý là thực phẩm nào ăn quá dư cũng không tốt cho sức khỏe. “Nếu dùng quá nhiều vitamin A, D, E, K có thể bị ngộ độc, dùng quá nhiều canxi có thể gây sỏi thận trên những cơ địa dễ tạo sỏi. Đó là chưa kể trường hợp uống nhiều nước có vị ngọt có thể dẫn đến dư đường, béo phì…”, một chuyên gia cảnh báo.

Cẩm Nhi

>> Nước uống Number 1 Vitamin - nhất cử lưỡng tiện
>> Nước uống chữa rát ngứa vùng kín
>> Biến mồ hôi thành nước uống
>> Phục vụ nước uống sạch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.