Vụ tai nạn của Paul Walker: Nỗ lực cứu cha bất thành của cậu bé 8 tuổi

02/12/2013 18:20 GMT+7

(TNO) Cậu bé 8 tuổi, con trai của Roger Rodas, đã cố gắng đưa cha mình ra khỏi chiếc xe đang bốc cháy, nhưng không thành. Cả Paul Walker và Roger Rodas đều tử vong trong chiếc xe đang bốc cháy.

(TNO) Cậu bé 8 tuổi, con trai của Roger Rodas, đã cố gắng đưa cha mình ra khỏi chiếc xe đang bốc cháy, nhưng không thành. Cả Paul Walker và Roger Rodas đều tử vong trong chiếc xe đang bốc cháy.

Cậu bé cứu bố trong tai nạn của Paul Walker
 Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc - Ảnh: Reuters

Vụ tai nạn xảy ra rất gần sự kiện từ thiện mà Paul Walker sẽ tham gia. Lúc đó, cậu con trai 8 tuổi của tay đua chuyên nghiệp Roger Rodas cũng đang có mặt. Cậu bé là một trong những người đầu tiên chạy đến hiện trường và “cố cứu thoát cha mình khỏi chiếc Porsche Carrera GT bốc lửa ngùn ngụt”, theo Daily Mail ngày 1.12.

Jim Torp, một nhân chứng, cho biết: “Tôi thấy cậu bé bất ngờ nhảy qua hàng rào, chạy đến chỗ chiếc xe để cố kéo cha mình ra ngoài. Nó đã khóc rất nhiều".

Antonio Holmes, một người bạn của Paul Walker, cũng chạy ngay đến chiếc xe bị tai nạn. Holmes cho biết tất cả mọi người ở đó đã cố dùng bình chữa cháy để dập lửa, nhưng bất thành.

Trang tin TMZ tiết lộ Roger đã quyết điều khiển chiếc xe định mệnh, bất chấp chiếc Porsche Carrera GT đang trong giai đoạn bảo dưỡng. Paul Walker đã lên xe cùng bạn mình 30 phút trước khi tai nạn kinh hoàng xảy ra.

Tờ New York daily news cho biết trước mắt phía cảnh sát đã xác định tốc độ là một phần nguyên nhân gây ra tai nạn này.

Quỳnh Như

>> Hoãn 'Fast and Furious 7' sau cái chết của Paul Walker
>> Bạn diễn 'Fast and Furious' bật khóc viếng Paul Walker
>> Nhân chứng kể gì về vụ tai nạn thảm khốc của Paul Walker?
>> Clip quảng cáo Paul Walker phát sóng không đúng lúc, người hâm mộ giận dữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.