Cháy nhà chứa phế liệu, 3 người chết thảm

02/12/2013 01:20 GMT+7

Khoảng 23 giờ 40 ngày 30.11, người dân ấp Tân Thạnh, thị trấn Long Bình, H.An Phú (An Giang) phát hiện nhà ông Phan Hồng Phong (39 tuổi, chủ vựa phế liệu) bốc cháy. Do cửa ngoài và cửa sau căn nhà làm bằng sắt lại khóa chặt bên trong nên người dân và chính quyền địa phương không thể phá cửa xông vào cứu.

Cháy nhà chứa phế liệu, 3 người chết thảm
Hiện trường vụ cháy - Ảnh: H.H

Người dân địa phương cho biết căn nhà ông Phong là nhà cấp 4 kiên cố, có gác lửng nhỏ để vợ chồng ông và đứa con gái ngủ, còn phía dưới dùng chứa phế liệu. Do chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên lửa bắt cháy rất nhanh, khói mù mịt. Lực lượng cứu hộ và người dân đã dùng máy bơm nước tưới vào, họ nghe tiếng la khóc của vợ con ông Phong, tiếng đập phá cửa từ bên trong nhưng những người cứu hộ bên ngoài không cách nào vào được và cũng không khống chế được ngọn lửa. Khoảng  35 phút sau, xe của lực lượng PCCC từ TP.Châu Đốc vượt hơn 35 km mới có mặt ở hiện trường cùng lực lượng địa phương khống chế đám cháy. 

Khi đám cháy được dập tắt, lực lượng cứu hộ tìm thấy xác ông Phong và vợ là Phạm Ngọc Diễm (36 tuổi) cùng con gái Phan Hồng Ngọc (10 tuổi) bị cháy xém.

Thanh Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.