Sửa chữa đường tránh TP.Đồng Hới

29/11/2013 10:10 GMT+7

(TNO) Sau khi Thanh Niên Online có bài phản ánh đường tránh TP.Đồng Hới, Quảng Bình, xuống cấp, hư hỏng, Công ty TNHH BOT đường tránh TP.Đồng Hới đã tiến hành sửa chữa.

(TNO) Sau khi Thanh Niên Online có bài phản ánh đường tránh TP.Đồng Hới, Quảng Bình, xuống cấp, hư hỏng, Công ty TNHH  BOT đường tránh TP.Đồng Hới đã tiến hành sửa chữa.

Sửa chữa đường tránh TP.Đồng Hới
Một đoạn đường hư hỏng đang được sửa chữa 

Sáng nay 29.11, trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online, ông Bùi Ngọc Đảm - Phó giám đốc điều hành công ty - cho biết các khâu sửa chữa, lắp lại bảng biển tín hiệu gần như đã hoàn thành, chỉ còn chờ thời tiết khô ráo để rải thảm mặt đường.

Trước đó, ngày 30.10.2013, Thanh Niên Online có bài 'Đường xuống cấp, dân è cổ cõng phí sai vị trí' phản ánh việc nhiều người bất bình chuyện đặt Trạm thu phí Quán Hàu (thu phí hoàn vốn cho đường tránh xây dựng theo hình thức BOT) sai vị trí, nhiều người không đi đường tránh cũng phải nộp phí; đường mới đưa vào sử dụng đã hư hỏng. Ngoài ra, nhân viên trạm thu phí còn có thái độ hách dịch và bán vé giá cao hơn so với tải trọng của xe.

Về vấn đề này, ông Đảm cho biết toàn thể công ty đã tiến hành họp và có hình thức kỷ luật khiển trách với nhân viên bán vé sai quy định trên.

Tin, ảnh: Trương Quang Nam

>> Đường xuống cấp, dân è cổ cõng phí sai vị trí
>> Đường xuống cấp
>> Đường xuống cấp, dân kêu, chính quyền than
>> Đã trải nhựa đường xuống cấp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.