Xbox One dễ sửa chữa

23/11/2013 18:05 GMT+7

(TNO) Sau khi mẫu máy chơi game Xbox One của Microsoft bán ra thị trường, trang phân tích linh kiện điện tử iFixit cho biết mẫu máy này dễ sửa chữa.

* Xbox One bán được 1 triệu máy sau 24 giờ đầu tiên

(TNO) Sau khi mẫu máy chơi game Xbox One của Microsoft bán ra thị trường, trang phân tích linh kiện điện tử iFixit cho biết mẫu máy này dễ sửa chữa.


Các linh kiện có trong mẫu máy giải trí Xbox One - Ảnh: iFixit

Neowin ngày 22.11 dẫn báo cáo của iFixit cho biết, các thành phần linh kiện trong Xbox One hầu như chỉ được giữ cố định bằng ốc, nên rất dễ tháo rời khi cần thay thế hoặc sửa chữa.

Trang iFixit nhận xét Xbox One đạt 8/10 điểm về mức độ dễ sửa chữa (điểm càng cao càng dễ sửa).

Được biết, Xbox One hiện đã bán tại 13 thị trường khác nhau trên toàn thế giới. Điểm đặc biệt của Xbox One là nó  tích hợp hầu hết các chức năng giải trí như chơi game, xem phim, nghe nhạc... và người dùng sẽ chuyển đổi các chức năng này thông qua việc ra lệnh bằng giọng nói hay cử chỉ.

Về cấu hình, Xbox One sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân, RAM 8 GB, ổ Blu-ray, kết nối Wi-Fi, HDMI, USB 3.0 và ổ cứng dung lượng 500 GB. Đặc biệt, sẽ có tới 3 hệ điều hành được chạy trên thiết bị này gồm có Xbox OS, hệ điều hành chứa nhân Windows và hệ điều hành kết hợp giữa hai nền tảng trên.

Xbox One bán được 1 triệu máy sau 24 giờ đầu tiên

Microsoft cho biết chỉ sau 24 giờ tung ra thị trường (chính thức được bán vào ngày 22.11), mẫu máy giải trí Xbox One đã bán được 1 triệu máy tại 13 thị trường trên toàn thế giới.

Theo Reuters, doanh số bán ra này của Xbox One cũng bằng với doanh số bán ra trong 24 giờ đầu tiên của mẫu máy Play Station 4 (PS4) của Sony. Tuy nhiên, PS4 chỉ mới bán tại 2 thị trường Mỹ và Canada.

Thành Luân

>> Điều khiển Xbox One qua SmartGlass
>> SkyDrive sẽ 'cập bến' Xbox One
>> Xbox One có thêm 23 trò chơi mới
>> Lưu trữ đám mây không giới hạn trên Xbox One
>> Giá một trò chơi trên Xbox One là 59,99 USD
>> Xbox One "lên kệ" trong tháng 11 tới
>> Microsoft công bố Xbox One "tất cả trong một

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.