Oppo N1 có thời lượng pin 'khủng' nhất trên thị trường

22/11/2013 12:33 GMT+7

(TNO) Trang công nghệ PhoneArena hôm 21.11 vừa chính thức công bố một bảng kiểm tra thời gian dùng pin của các smartphone cao cấp nhất hiện nay, và chiếc Oppo N1 với thiết kế camera xoay độc đáo đã đứng đầu danh sách này.

(TNO) Trang công nghệ PhoneArena hôm 21.11 vừa chính thức công bố một bảng kiểm tra thời gian dùng pin của các smartphone cao cấp nhất hiện nay, và chiếc Oppo N1 với thiết kế camera xoay độc đáo đã đứng đầu danh sách này.

 
Oppo N1 với thiết kế camera xoay độc đáo - Ảnh: PhoneArena

Cụ thể, PhoneArena đã thực hiện một bài kiểm tra chạy đa tác vụ trên máy và Oppo N1 đã đứng đầu bảng danh sách với việc "trụ được" trong vòng hơn 8 tiếng.

Xếp vị trí thứ 2 là chiếc HTC One Max với 7 tiếng, chiếc Motorola Razr Maxx ở vị trí thứ 3 với 6 tiếng.

Cũng theo bảng danh sách PhoneArena công bố, chiếc iPhone 5S của Apple đang đứng ở vị trí thứ 9 khi có thời gian hoạt động liên tục đa tác vụ là 5 tiếng.

Có thể nói, một phần lợi thế các smartphone đứng đầu bảng danh sách hoạt động pin lâu là nhờ vào trang bị thỏi pin cực khủng, như Oppo N1 được trang bị thỏi pin 3.610 mAh, HTC One Max với 3.300 mAh, Motorola Razr Maxx cũng được trang bị pin 3.300 mAh.

Được biết, về cấu hình, Oppo N1 được trang bị màn hình cảm ứng 5,9 inch đạt độ phân giải Full HD với mật độ điểm ảnh là 377 ppi (hỗ trợ cả việc điều khiển màn hình cảm ứng khi người dùng đeo găng tay), dùng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 600 đạt tốc độ 1,7 GHz, nhân đồ họa Adreno 320 cùng 2 GB RAM.

Điểm độc đáo của mẫu smartphone này là sử dụng camera quay với trục ngang ở góc 206 độ, cảm biến 13 MP hỗ trợ 6 thấu kính với khẩu độ f/2.0, sử dụng chip hình ảnh Fujitsu IPS và đèn flash LED kép. Vì hỗ trợ quay nên camera của Oppo N1 có thể sử dụng được cả hai mặt trước và sau.

 
Bảng xếp hạng thời lượng dùng pin đa tác vụ các smartphone hiện nay - Ảnh: PhoneArena

Thành Luân

>> Oppo N1 chạy CyanogenMod được bán vào tháng 12
>> Oppo N1 có camera xoay ra mắt tại VN
>> Oppo N1 ra mắt tại thị trường VN
>> Oppo N1 camera xoay 'lên kệ' cuối tháng 11
>> Ảnh được chụp từ Oppo N1
>> Cận cảnh smartphone Oppo N1
>> Chân dung 'hàng đỉnh' Oppo N1
>> Oppo N1 sẽ là smartphone đầu tiên cài sẵn CyanogenMod

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.