Smartwatch của Samsung có lượng người dùng cao

20/11/2013 19:11 GMT+7

(TNO) Với việc đã bán được 800.000 chiếc Galaxy Gear, Samsung vừa tuyên bố mẫu đồng hồ thông minh của họ phổ biến nhất hiện nay.

 
Galaxy Gear được cho là chiếc smartwatch phổ biến nhất hiện nay - Ảnh: AFP

Theo SlashGear ngày 20.11, Samsung cũng là nhà sản xuất đầu tiên công bố doanh số bán ra chiếc smartwatch mang thương hiệu của mình. 
 
Giới phân tích cho biết, nhiều khả năng doanh số bán ra của Galaxy Gear tốt là do Samsung tung ra các chương trình ưu đãi.

Hiện tại, Galaxy Gear có thể tương tác được với các thiết bị khác của Samsung như Galaxy Note 2, Galaxy Note 3, Galaxy S3, Galaxy S4, Galaxy S4 Active, Mega 5.8, Mega 6.3 để thực hiện các thao tác điều khiển từ xa trên máy.

Galaxy Gear đã có "ROM chế" đầu tiên

Theo PhoneArena, Galaxy Gear hiện là mẫu đồng hồ thông minh được các nhà lập trình quan tâm và họ vừa tung ra một bản ROM chế cho máy.

Cụ thể, bản ROM này được đặt tên là Null và sau khi cài vào Galaxy Gear, nó sẽ  tích hợp rất nhiều tính năng mới, cho phép Galaxy Gear có thể tương tác được với bất kỳ chiếc smartphone nào chạy Android chứ không nhất thiết phải là smartphone của Samsung thông qua kết nối Bluetooth.

Đặc biệt, bản ROM chế này còn giúp Galaxy Gear truy cập được kho ứng dụng trực tuyến Google Play để cài thêm nhiều ứng dụng, trò chơi mới về máy.

 Thành Luân

>> Đồng hồ thông minh Galaxy Gear đã bán được 800.000 chiếc
>> Galaxy Gear có thể điều khiển TV thông minh
>> Galaxy S4 sắp tương tác được với Galaxy Gear
>> Bộ đôi Note 3 và Galaxy Gear xuất hiện tại VN
>> Lộ diện hình ảnh đồng hồ Galaxy Gear của Samsung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.