Adam Levine là 'Người đàn ông hấp dẫn nhất còn sống'

20/11/2013 13:50 GMT+7

(TNO) Adam Levine, nam ca sĩ của nhóm nhạc Maroon 5, vừa được tạp chí People bầu chọn là Người đàn ông hấp dẫn nhất còn sống năm 2013.

 
Nam ca sĩ điển trai Adam Levine - Ảnh: Reuters

Nam ca sĩ 34 tuổi chia sẻ mặc dù anh chỉ nhắm tới giải âm nhạc Grammy và anh cũng không nghĩ là có một giải thưởng gọi là "người đàn ông hấp dẫn nhất còn sống", nhưng Levine vẫn thấy đây là một giải thưởng thú vị.

Nói về bí quyết để có một thân hình hoàn hảo, Levine cho rằng tập yoga và đi xe đạp sẽ giúp tăng cường thể lực, đặc biệt là trong thời gian sự nghiệp của anh đang phát triển.

Cùng với danh hiệu này, vị huấn luyện viên của The Voice (Mỹ) đã bước vào hàng ngũ các quý ông hấp dẫn như: George Clooney, Channing Tatum, Johnny Depp...

Levine còn tiết lộ rằng anh thường khóc mỗi khi xem phim cảm động, thích được cởi trần và mong đợi những giây phút yên bình bên vị hôn thê Behati Prinsloo, người mẫu của thương hiệu đồ lót nổi tiếng Victoria’s Secret.

Năm ngoái, Levine tham gia bộ phim đầu tay mang tên American Horror Story và xuất hiện trong Can a song save your life, bộ phim vừa được trình chiếu tại Liên hoan phim Toronto 2013, theo Reuters ngày 19.11.

Lin Trần

>> Thành viên 'The Maroon 5' đính hôn với 'thiên thần' của Victoria’s Secret
>> Taylor Swift, Fun., Maroon 5 dẫn đầu đề cử tại Billboard Music Awards 2013
>> Maroon 5 và Kelly Clarkson cùng lưu diễn mùa hè
>> Maroon 5 quảng bá album mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.