Phá vụ bắt cóc 2 cháu nhỏ

17/11/2013 00:29 GMT+7

Chiều tối 16.11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an TP.Hà Nội) cho biết vừa phá vụ bắt cóc hai cháu nhỏ và đang khẩn trương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc trên.

Lúc 13 giờ 45 phút cùng ngày, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội nhận được đơn trình báo của chị Hoàng Thị Phương (28 tuổi, hộ khẩu thường trú số 4, ngõ 186 Thụy Khuê, Q.Tây Hồ) về việc hai con trai của chị là Nguyễn Hoàng Quân (4 tuổi) và Nguyễn Hoàng Anh (3 tuổi) bị Trần Anh Dũng (33 tuổi, ở hẻm 515/3/2 đường Hoàng Hoa Thám, Q.Ba Đình) bắt cóc.

Khẩn trương xác minh, rà soát thông tin, tới 15 giờ 30 phút cùng ngày, các cán bộ điều tra, trinh sát của đội đặc nhiệm thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội đã bắt được Dũng khi đang lẩn trốn tại phố Khâm Thiên, Q.Đống Đa. Ngay sau đó Dũng được đưa về trụ sở công an để làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, vào năm 2009 chị Phương có quen biết với Dũng, sau đó hai người nảy sinh tình cảm yêu đương. Được một thời gian thì chị Phương muốn cắt đứt mối quan hệ với Dũng nên đã tìm cách tránh mặt. Quá bực tức nên tới ngày 16.11, Dũng đã bắt cóc hai đứa trẻ và gọi điện đe dọa để được gặp chị Phương. 

Hà An

>> Hàng loạt vụ lừa đảo bắt cóc, tống tiền
>> Mexico giải thoát 61 người bị bắt cóc gần biên giới với Mỹ
>> Vào bệnh viện bắt cóc trẻ em
>> Phá đường dây bắt cóc xuyên quốc gia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.