Tân trang vùng kín để sánh với... sao phim khiêu dâm

15/11/2013 09:45 GMT+7

(TNO) Các chuyên gia y tế ở Anh ngày 14.11 lên tiếng cảnh báo về tình trạng ngày càng nhiều các cô gái tuổi vị thành niên đi tân trang vùng kín vì muốn được đẹp như các ngôi sao dòng phim khiêu dâm.

>> Bộ Nội vụ Iceland đề xuất cấm phim khiêu dâm trên internet
>> Taliban đe dọa người bán phim khiêu dâm ở Pakistan
>> Bắt ngôi sao phim khiêu dâm Canada bị nghi chặt xác bạn tình
>> Ba bộ trưởng bang mất chức vì xem phim khiêu dâm

Các chuyên gia thuộc Hiệp hội Các bác sĩ phụ khoa và sản khoa Anh (RCOG) cho biết trong năm 2010 có trên 2.000 ca phẫu thuật chỉnh hình môi âm đạo được tiến hành tại các bệnh viện công ở Anh, theo AFP.

Ngoài ra, còn có hàng ngàn phụ nữ tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín tại các bệnh viện tư nhân. Con số các ca phẫu thuật kiểu này không ngừng gia tăng trong những năm qua.

Chuyên gia Thomas Baldwin, thành viên RCOG, cho rằng nhiều phụ nữ, nhất là các cô gái tuổi vị thành niên, cảm thấy mặc cảm, tự ti khi so sánh với các ngôi sao của dòng phim khiêu dâm, vốn có các bộ phận sinh dục rất... xinh đẹp.

Chính vì vậy mà nhiều chị em phụ nữ Anh quyết định “tân trang” vùng kín của mình trong khi bộ phận sinh dục của họ rất bình thường, không cần phải "dao kéo" làm gì, theo ông Baldwin.

Trong một nghiên cứu mới công bố ngày 14.11, RCOG khuyến cáo các cô gái tuổi vị thành niên không nên tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín, bởi vì bộ phận sinh dục của họ chưa phát triển đầy đủ và họ có nguy cơ mất cảm giác “độ nhạy cảm” ở vùng kín khi trưởng thành.

Phúc Duy

>> Tranh cãi gay gắt về "kem trinh nữ
>> Những thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ của sao Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.