Vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường: Cấp giấy cho 2 luật sư bảo vệ quyền lợi nạn nhân

14/11/2013 10:50 GMT+7

(TNO) Nguồn tin của Thanh Niên Online cho biết Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.Hà Nội vừa cấp giấy chứng nhận bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho 2 luật sư tham gia bảo vệ nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi, trú phố Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) trong vụ án bác sĩ thẩm mỹ viện vứt xác nạn nhân xuống sông.

Vụ thẩm mỹ Cát Tường: Cấp giấy cho 2 luật sư bảo vệ quyền lợi gia đình nạn nhân
Người thân trong gia đình nạn nhân ngóng tin tìm thi thể chị Huyền - Ảnh: Nguyễn Tuấn

Theo đó, 2 luật sư tham gia bảo vệ quyền lợi bị hại trong vụ án này là ông Vũ Gia Trưởng và bà Phạm Hương Giang (đều thuộc Văn phòng luật sư Phạm Hồng Hải).

Sáng 14.11, trao đổi với Thanh Niên Online, luật sư Vũ Gia Trưởng cho biết sau khi gia đình chị Huyền có đơn thì văn phòng đã có văn bản đề nghị về việc nhận bảo vệ quyền lợi cho đương sự trong vụ án.

“Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức tìm cách bảo vệ người bị hại, giúp đỡ gia đình nạn nhân vì đây là vụ án nghiêm trọng đang được cả cộng đồng quan tâm”, luật sư Trưởng nói.

Theo luật sư Trưởng, mặc dù thời điểm hiện tại ông chưa tiếp xúc được hồ sơ vụ án nhưng theo dõi thông tin từ thời điểm xảy ra đến nay cho thấy vụ án này vẫn còn rất nhiều nghi vấn cần làm sáng tỏ.

“Lời khai của bác sĩ Tường chỉ được coi là một trong những giả thiết của vụ án, còn việc tìm thấy chị Huyền bây giờ đang ở đâu, trong tình trạng như thế nào mới là mấu chốt. Nếu thời gian tìm thấy càng lâu thì việc xác định vấn đề pháp lý vụ án càng gặp khó khăn”, luật sư Trưởng cho biết.

Trong một diễn biến khác, tính đến hôm nay là ngày thứ 27 kể từ khi nạn nhân bị ném xuống sông, người thân trong gia đình chị Huyền vẫn phối hợp cùng các lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân dọc khúc sông Hồng từ phía hạ lưu cầu Thanh Trì cho đến khu vực cửa biển Thái Bình.

Phương pháp tìm kiếm chủ yếu vẫn là dùng thuyền câu rà soát những vị trí nghi vấn khoanh vùng sẽ có thi thể nạn nhân và đi thuyền dọc sông để có thể kịp thời phát hiện, trong trường hợp thi thể chị Huyền trôi nổi trên bề mặt sông.

Bên cạnh việc tìm kiếm dọc sông, gia đình nạn nhân cũng cử người tìm kiếm theo nhiều hướng khác nữa. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, mọi nỗ lực vẫn chưa có kết quả.

Tin, ảnh: Nguyễn Tuấn - Hà An

>> Vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường hoạt động không phép: Kiểm điểm rút kinh nghiệm sâu sắc phó chủ tịch quận
>> Trưởng phòng quản lý hành nghề Y tư nhân không biết có Thẩm mỹ viện Cát Tường
>> Chủ Thẩm mỹ viện Cát Tường vứt xác nạn nhân giữa cầu Thanh Trì 
>> Vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường hoạt động không phép: Kiểm điểm rút kinh nghiệm sâu sắc phó chủ tịch quận

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.