Hủy thêm hàng loạt chuyến bay do siêu bão Hải Yến

10/11/2013 10:05 GMT+7

(TNO) Vietnam Airlines (VNA) cho biết tính đến hết hôm nay 10.11, VNA đã hủy tổng cộng 62 chuyến bay đến/đi từ các sân bay Đà Nẵng, Huế, và các sân bay khu vực miền Trung.

(TNO) Vietnam Airlines (VNA) cho biết tính đến hết hôm nay 10.11, VNA đã hủy tổng cộng 62 chuyến bay đến/đi từ các sân bay Đà Nẵng, Huế, và các sân bay khu vực miền Trung do ảnh hưởng của siêu bão Hải Yến.


Hàng loạt các chuyến bay bị hủy bỏ do bão

Trong đó VNA đã hủy 7 chuyến ngày 9.11, ngày 10.11 sẽ tiếp tuc hủy thêm 55 chuyến đi/đến Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, Vinh, Đồng Hới, Thanh Hóa, Pleiku, Buôn Ma Thuột, Quy Nhơn, Tuy Hòa.

Đối với 2 sân bay Đà Nẵng và Huế, dự kiến các chuyến bay sẽ được nối lại từ sau 18 giờ ngày hôm nay.

VNA cho hay ngay từ chiều tối hôm qua, hãng này đã chủ động tăng cường nhiều chuyến bay và sử dụng máy bay lớn hơn để phục vụ số hành khách bị ảnh hưởng. Các phương án khai thác bổ sung sẽ được hãng thông báo tới hành khách theo diễn biến tình hình cụ thể của cơn bão.

Hãng hàng không VietJetAir cũng thông báo hoãn tất cả các chuyến bay đến và đi từ Đà Nẵng, Huế và Vinh trong hôm nay 10.11, tiếp theo việc hoãn 4 chuyến bay đến và đi từ Đà Nẵng tối qua.

Hành khách trên các chuyến bay này sẽ được hãng hàng không bố trí các chuyến bay bù, chuyển sang các chuyến kế tiếp nếu thời tiết cho phép, hoặc có thể hoàn vé, bảo lưu vé theo nhu cầu của khách hàng.

Jetstar Pacific sáng nay cho biết tất cả hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng bởi siêu bão Hải Yến sẽ được chuyển sang chuyến bay hôm sau 11.11.

Có 12 chuyến bay giữa TP.HCM và Đà Nẵng, Vinh, và giữa Hà Nội - Đà Nẵng trong ngày 10.11 phải hủy để bảo đảm an toàn do ảnh hưởng của bão.

Hiện tại, Jetstar Pacific vẫn đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng theo dõi, bám sát diễn biến thời tiết để có kế hoạch bay cụ thể nhằm bảo đảm an toàn và hạn chế tối đa ảnh hưởng đến việc đi lại của hành khách.

Đại diện Jetstar Pacific cho biết hãng đã triển khai thông tin đến hành khách thông qua hệ thống tổng đài nhắn tin tự động, gọi điện thoại trực tiếp và thông báo tại sân bay tùy theo thời gian chuyến bay bị ảnh hưởng.

Hành khách trên các chuyến bay bị hủy do bão sẽ được hãng hỗ trợ chuyển miễn phí sang chuyến bay của những ngày sau đó.

Tin, ảnh: Mai Vọng

>> Vietnam Airlines hủy nhiều chuyến bay do siêu bão Hải Yến
>> Vietnam Airlines khuyến cáo hành khách đi - đến miền Trung
>> Vụ máy bay Vietnam Airlines bị rơi bánh: Vẫn đang tìm kiếm chiếc bánh
>> Vụ 'máy bay của Vietnam Airlines rơi bánh': Khai thác trở lại đội bay ATR-72

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.