Triệu Vy tất bật dự liên hoan phim ở Mỹ

08/11/2013 14:30 GMT+7

(TNO) Sau khi giành 2 giải thưởng danh giá tại Liên hoan phim Trung Mỹ lần thứ 9 tại Los Angeles (Mỹ), Triệu Vy tiếp tục bay đến New York tham dự Liên hoan phim New York Chinese lần thứ 4 tổ chức tại trung tâm Lincoln.

(TNO) Sau khi giành 2 giải thưởng danh giá tại Liên hoan phim Trung Mỹ lần thứ 9 tại Los Angeles (Mỹ), Triệu Vy tiếp tục bay đến New York tham dự Liên hoan phim New York Chinese lần thứ 4 tổ chức tại trung tâm Lincoln.

Theo Chinadaily ngày 7.11, Liên hoan phim New York Chinese lần thứ 4 đã kết thúc vào ngày 7.11 (giờ địa phương) tại trung tâm Lincoln, New York (Mỹ).

Tham gia sự kiện có Triệu Vy với vai trò là đạo diễn phim Gửi thời thanh xuân và các ngôi sao Chân Tử Đan, Dương Thiên Hoa, Ngô Tú Ba.

Tác phẩm đầu tay Gửi thời thanh xuân của Triệu Vy đã vinh dự được chọn mở màn liên hoan phim năm nay. Bộ phim tập trung vào câu chuyện tình yêu của những người trẻ tuổi và sự thay đổi của họ sau khi tốt nghiệp đại học, tương phản giữa sự ngây thơ tuổi thanh xuân và thực tế lạnh lùng của cuộc sống trưởng thành trong xã hội hiện đại.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Anh có thích nước Mỹ không? của Tân Di Ổ. Đây là tác phẩm tốt nghiệp khóa Cao học ngành đạo diễn của Triệu Vy tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Góp mặt tại Liên hoan phim Trung Mỹ vừa qua, Gửi thời thanh xuân đã giành giải Thiên thần vàng (Golden Angel Award) dành cho những bộ phim xuất sắc của năm và mang về cho Triệu Vy giải thưởng danh giá Đạo diễn xuất sắc.

Nhật Hằng

>> Triệu Vy, Châu Tấn tắm trần trong “Họa bì” 2
>> Châu Tấn, Trần Khôn và Triệu Vy tái hợp
>> Triệu Vy trở lại màn ảnh
>> Triệu Vy hối hả học tập sau khi sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.