Apple vá lỗi trên Macbook Pro màn hình Retina

08/11/2013 15:55 GMT+7

(TNO) Không lâu sau khi xác nhận một số dòng máy Macbook Pro 2013 với màn hình Retina vừa được Apple bán ra thị trường gặp phải lỗi tương tác với bàn phím chạm (Multi-Touch), 'nhà táo' đã tung ra bản vá lỗi.

(TNO) Không lâu sau khi xác nhận một số dòng máy Macbook Pro 2013 với màn hình Retina vừa được Apple bán ra thị trường gặp phải lỗi tương tác với bàn phím chạm (Multi-Touch), 'nhà táo' đã tung ra bản vá lỗi.


Hiện tại Apple đã khắc phục được lỗi kém tương tác với bàn phím cứng và bàn phím chạm trên một số dòng Macbook Pro 2013 với màn hình Retina 13 inch - Ảnh: CNET
  

Theo SlashGear ngày 8.11, lỗi này chỉ gặp trong dòng máy Macbook Pro 2013 13 inch với màn hình Retina được sản xuất vào cuối năm 2013.

Với lỗi này, người dùng sẽ thấy máy tính đôi lúc không tương tác được với bàn phím cứng và bàn phím chạm Multi-Touch, hoặc xảy ra hiện tượng máy bị treo.

Apple cho biết, sau thời gian tìm hiểu nguyên nhân thì lỗi này được xác nhận là liên quan đến chip đồ họa NVIDIA đang dùng trên máy.

Để khắc phục sự cố, hiện người dùng chỉ cần truy cập vào chợ ứng dụng trực tuyến App Store trên hệ điều hành Mac OS X và tải bản cập nhật mới nhất về máy.

Thành Luân

>> Macbook Pro Retina gặp lỗi kém tương tác bàn phím chạm
>> Apple công bố dòng MacBook Pro Retina mới
>> Macbook Pro sẽ trang bị chipset Intel Haswell
>> Apple "đại hạ giá" MacBook Pro Retina mới
>> Apple mở bán bản tân trang MacBook Pro 13 inch Retina

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.