Xin tiền kiểu Mỹ

07/11/2013 15:39 GMT+7

(TNO) Viết lên mỗi tờ tiền câu: 'Hãy quay trở lại với tôi, tôi rất nghèo' là cách mà một người đàn ông ở Mỹ đã làm nhằm lấy lại những tờ tiền đã chi ra.

(TNO) Viết lên mỗi tờ tiền câu: 'Hãy quay trở lại với tôi, tôi rất nghèo' là cách mà một người đàn ông ở Mỹ đã làm nhằm lấy lại những tờ tiền đã chi ra, theo Oddity Central.

Ông Gary và tờ tiền dùng để xin tiền - d
Ông Gary và tờ tiền dùng để xin tiền - Ảnh: KPHO 

Để cho thông điệp của mình thực sự gây chú ý, ông Gary, 60 tuổi, dùng mực màu đỏ để viết. Đương nhiên, người đàn ông đã nghỉ hưu này không quên thêm vào địa chỉ nhà ông để cho những nhà hảo tâm biết đường mà gởi.

Thật đáng ngạc nhiên, phương pháp kiếm tiền (hay tiết kiệm tiền nói theo kiểu của Gary) có một không hai này hóa ra rất hiệu quả. Có nhiều người sau khi đọc được câu khẩn nài trên đã động lòng gởi trả lại tiền cho ông.

Gary chủ yếu chỉ 'xin tiền' đối với tờ 1 USD bởi vì khả năng cho đi của tờ tiền này lớn hơn so với các tờ mệnh giá 10 hay 20 USD. Nhưng cũng thật may mắn cho ông là có nhiều người hào phóng đã gởi thêm cho ông vài USD trong phong bì.

Trung bình một ngày ông nhận khoảng 2 USD, một tháng là 60 USD. Cộng cả tiền cho thêm là gần 100 USD/tháng.

Gary không chỉ nhận lại tờ tiền đánh dấu của mình tại Mỹ mà còn ở một số nước xa xôi như Úc hay Hà Lan.

Gary cho biết ông không cảm thấy xấu hổ hay áy náy vì những gì mà mình đã làm. Bởi vì ông cho rằng ông không lừa đảo ai cả, ông chỉ đơn giản là xin tiền mọi người mà không có bất kỳ ràng buộc hay hình thức hăm dọa nào.

Hơn nữa, Gary tuyên bố rằng ông cũng không làm giàu bằng phương pháp này, số tiền ông nhận được chỉ dành để trả các chi phí sinh hoạt.

Khánh Lâm

>> Phòng bệnh kiểu Mỹ
>> Mừng sinh nhật kiểu Mỹ
>> Yêu vợ kiểu Mỹ
>> Tìm bạn đời kiểu Mỹ
>> Phạt con kiểu Mỹ
>> Yêu gián kiểu Mỹ
>> Tấm Cám kiểu Mỹ
>> Sửa sai kiểu Mỹ
>> Tìm chồng kiểu Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.