Oppo tiếp tục 'xe duyên' cùng CyanogenMod

06/11/2013 18:33 GMT+7

(TNO) Đại diện hãng CyanogenMod cho biết, thời gian tới họ sẽ tung ra những phiên bản rom mới cho các thế hệ smartphone tiếp theo của Oppo.

(TNO) Đại diện hãng CyanogenMod cho biết, thời gian tới họ sẽ tung ra những phiên bản rom mới cho các thế hệ smartphone tiếp theo của Oppo.

Theo PhoneArena, thông tin trên đã được hai chuyên gia phát triển rom của CyanogenMod là ông Steve Kondik và Koushik Dutta tiết lộ, nhân một chuyến tham quan nhà máy sản xuất của Oppo vừa diễn ra.

Steve Kondik cũng xác nhận nhóm của ông sẽ bắt đầu tung ra một bản rom CyanogenMod OS dành riêng cho Oppo N1 vào tháng 12 tới.

Đây sẽ là bản rom được làm trên nền hệ điều hành Android gốc với những tinh giản cũng như tối ưu để phù hợp với phần cứng của N1, giúp thiết bị hoạt động ổn định và mượt mà hơn.

Cả hai chuyên gia này tuyên bố hiện tại CyanogenMod và Oppo vẫn đang có những mối quan hệ hợp tác tốt đẹp. Vì thế, thời gian tới người dùng sẽ được trải nghiệm những phiên bản rom do CyanogenMod thực hiện dành cho các thế hệ smartphone mới của Oppo.

Được biết, CyanogenMod là một tên gọi Android tùy biến nổi tiếng trong cộng đồng người dùng Android, khi cung cấp hàng loạt bản rom tùy biến chạy ổn định, tiết kiệm pin, tối ưu hóa hệ thống cho các thiết bị di động.

Thành Luân

>> Oppo N1 sẽ là smartphone đầu tiên cài sẵn CyanogenMod
>> Oppo N1 có camera xoay ra mắt tại VN
>> Oppo N1 ra mắt tại thị trường VN
>> Oppo N1 camera xoay 'lên kệ' cuối tháng 11
>> Ảnh được chụp từ Oppo N1
>> Cận cảnh smartphone Oppo N1

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.