Instagram bắt đầu chèn quảng cáo

03/11/2013 07:00 GMT+7

(TNO) Đúng như thông báo cách nay một tháng, ngày 2.11, Facebook bắt đầu chèn một đoạn quảng cáo vào mạng xã hội chia sẻ hình ảnh Instagram.

(TNO) Đúng như thông báo cách nay một tháng, ngày 2.11, Facebook bắt đầu chèn một đoạn quảng cáo vào mạng xã hội chia sẻ hình ảnh Instagram.

 
Instagram đã bắt đầu chạy quảng cáo - Ảnh: Instagram

Theo PhoneArena, đoạn quảng cáo đầu tiên xuất hiện trên Instagram là một thương hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng, xuất hiện bên trên góc phải giao diện chính của Instagram.

Hiện tại, nếu người dùng Instagram không muốn nhìn thấy đoạn quảng cáo thì chỉ cần nhấn vào biểu tượng "..." trong Instagram, sau đó phản hồi trong một cửa sổ thăm dò ý kiến người dùng là tại sao không muốn xem quảng cáo.

Instagram cho biết trong thời gian tới sẽ có nhiều thương hiệu mới sẽ chèn quảng cáo vào bên trong mạng xã hội ảnh này. Đây chính là chiến lược mới của Facebook, nhằm tăng doanh thu cho mạng xã hội của mình.

Được biết, hiện Instagram thuộc quyền quản lý của Facebook sau khi được mạng xã hội lớn nhất thế giới mua lại với giá 1 tỉ USD vào tháng 4.2012. Tính tới thời điểm hiện tại, Instagram có hơn 150 triệu người dùng toàn cầu.

Thành Luân

>> Instagram chạm mốc 150 triệu người dùng
>> Instagram sẽ có bản chạy trên Windows Phone
>> Instagram đang bị tin tặc lợi dụng
>> Instagram cải tiến tính năng tải video
>> Cuộc tranh hùng Instagram - Vine
>> Đã có 5 triệu video được tải lên Instagram
>> Instagram hỗ trợ chia sẻ 15 giây video

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.