Giải pháp vàng tăng cường sức khỏe người lớn tuổi

01/11/2013 09:42 GMT+7

Những lưu ý về dinh dưỡng cho người lớn tuổi Ở người lớn tuổi, do lão hóa dẫn đến việc ăn uống và tiêu hóa thực phẩm khó khăn, nên việc lựa chọn những thực phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe người lớn tuổi đóng một vai trò rất quan trọng, bởi không chỉ có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn có tác dụng phòng và ngăn ngừa, hỗ trợ một số bệnh của người lớn tuổi.

Những lưu ý về dinh dưỡng cho người lớn tuổi

Ở người lớn tuổi, do lão hóa dẫn đến việc ăn uống và tiêu hóa thực phẩm khó khăn, nên việc lựa chọn những thực phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe người lớn tuổi đóng một vai trò rất quan trọng, bởi không chỉ có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn có tác dụng phòng và ngăn ngừa, hỗ trợ một số bệnh của người lớn tuổi.

Giải pháp vàng tăng cường sức khỏe người lớn tuổi 

Tùy vào thể trạng từng người, từng lứa tuổi khác nhau mà chọn những thực phẩm và chế độ dinh dưỡng cho phù hợp. Ngày nay, với sự phát triển của khoa học dinh dưỡng, các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho người lớn tuổi rất phong phú và tiện lợi.

Tuy nhiên, theo các bác sĩ dinh dưỡng, nên lưu ý về việc lựa chọn các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho người già bởi vì không đơn giản như với trẻ em hay người trưởng thành, người già còn có khả năng gặp các nguy cơ về bệnh béo phì hay mỡ máu tăng cao. Nên chọn các sản phẩm có chứa các dưỡng chất như MUFA, PUFA, choline, can xi, FOS…để tăng cường sức khỏe cho hệ tim mạch, làm xương chắc khỏe và giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Giải pháp dinh dưỡng tiên tiến đến từ Abbott

Là công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, hơn 85 năm qua, Abbott Nutrition không ngừng phát triển và tiếp thị các sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nghiên cứu khoa học nhằm hỗ trợ sự tăng trưởng, sức khỏe và chất lượng cuộc sống của con người. Một trong những nhãn hiệu được công nhận trên toàn cầu và được đánh giá là “giải pháp vàng” cho người lớn tuổi, là dòng sản phẩm Ensure Gold. Đây là dòng sản phẩm có công thức dinh dưỡng đầy đủ và cân đối dùng để thay thế hoàn toàn bữa ăn hoặc để bổ sung dinh dưỡng, giúp duy trì và tăng cường sức khỏe, rất thích hợp cho người ốm, mệt, suy dinh dưỡng hoặc làm việc nhiều.

Trên thị trường Việt Nam, dòng Ensure Gold đã có các sản phẩm chuyên biệt như: Ensure Gold, Ensure Gold Acti M2 (dạng bột) và Ensure Gold Vigor dạng nước đóng chai tiện dụng.

Giải pháp vàng tăng cường sức khỏe người lớn tuổi 
Ảnh: Getty Images

Ensure Gold ActiM2 là giải pháp dinh dưỡng cân đối và đầy đủ, hỗ trợ trí nhớ ngắn hạn và sức khỏe não bộ cho người lớn tuổi. Ensure Gold Acti M2 ngoài việc được kế thừa những dưỡng chất từ dòng Ensure Gold còn được bổ sung thêm dưỡng chất Acti-SPS (phosphatidylserine đậu nành) có tác dụng hỗ trợ não bộ phát triển khỏe mạnh và minh mẫn. Bên cạnh Acti-SPS, Ensure Gold Acti M2 còn chứa 28 loại vitamin và khoáng chất, là nguồn bổ sung nhiều loại vitamin và khoáng chất dễ bị thiếu hụt trong chế độ ăn của người cao tuổi.

Là sản phẩm tiện dụng nhất trong dòng Ensure Gold, Ensure Gold Vigor (dạng nước, đóng chai) rất phù hợp cho cuộc sống bận rộn của những doanh nhân và những người thành đạt. Ngoài hệ Sure System tiên tiến, Ensure Gold Vigor còn bổ sung thêm hệ Caltrius, với hàm lượng can xi cao hơn 60% kết hợp với tỷ lệ vitamin D và phốt pho hợp lý giúp hệ xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương. Sản phẩm này là một trong những thành tựu khoa học mới nhất về dinh dưỡng.

Dòng sản phẩm Ensure Gold vẫn được coi là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng về chăm sóc sức khỏe cho người lớn tuổi cũng như các bệnh nhân cần hồi phục sức khỏe.  Một cuộc khảo sát mới đây do Công ty Nielsen thực hiện với 150 chuyên gia y khoa của các bệnh viện lớn cho thấy 99% chuyên gia đồng ý rằng Ensure Gold cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người lớn tuổi hoặc bệnh nhân cần hồi phục sức khỏe.

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho người lớn tuổi, do đó người tiêu dùng nên lưu ý chọn các sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng. (Hiền Nguyễn)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Ngày của Cha - Cùng Ensure Gold thể hiện tình yêu và lòng tôn kính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.