Hé lộ ngày bán ra của iPad mini 2 Retina

31/10/2013 11:26 GMT+7

(TNO) Hiện iPad mini 2 với màn hình Retina vẫn chưa được Apple công bố ngày bán ra. Tuy nhiên, thông qua một ảnh chụp cấu hình máy được gửi cho các nhà bán lẻ, thì ngày 'lên kệ' của mẫu máy này đã hé lộ.


Bảng danh sách cấu hình và ngày bán ra của iPad mini 2 Retina - Ảnh chụp màn hình 

CNET ngày 31.10 dẫn lại thông tin của trang Target.com cho biết, thông qua bảng danh sách cấu hình máy được Apple gửi cho các nhà bán lẻ thì iPad mini 2 Retina sẽ được bán ra vào ngày 21.11 tới.

Đây là thời điểm được xem là phù hợp với thông báo bán ra của Apple (Apple công bố bán iPad mini 2 Retina vào cuối tháng 11) và cũng là mốc thời gian quan trọng rơi vào dịp mua sắm cuối năm.

Về cấu hình, iPad mini 2 sử dụng màn hình cảm ứng 7,9 inch nhưng tích hợp công nghệ Retina sắc nét với độ phân giải lên tới 2.048 x 1.536 pixel.

Đặc biệt, bộ vi xử lý của iPad mini 2 cũng được trang bị chipset A7 dựa trên cấu trúc 64 bit tương tự như mẫu máy iPad Air và iPhone 5S. Ngoài ra, iPad mini 2 sở hữu camera iSight sau độ phân giải 5 MP, mặt trước là camera FaceTime HD.

Mặc dù nâng cấp lên màn hình độ phân giải cực cao và bộ vi xử lý mạnh, nhưng Apple tuyên bố rằng iPad mini 2 vẫn có thể sử dụng pin liên tục trong vòng 10 tiếng.

Thành Luân

>> iPad Air và iPad mini 2 sử dụng RAM 1 GB
>> iPad mini Retina sẽ 'khan hàng
>> Hình ảnh thực tế của máy iPad mini 2 Retina
>> iPad mini thế hệ 2 trình làng với màn hình Retina
>> iPad mini mới 'trễ hẹn' với màn hình Retina
>> iPad mini thế hệ 2 sẽ có Touch ID

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.