Oppo N1 ra mắt tại thị trường VN

31/10/2013 07:30 GMT+7

(TNO) Trong một sự kiện diễn ra vào tối 30.10, Oppo đã công bố mẫu smartphone chủ lực của mình trong năm 2013, chiếc N1 tại thị trường VN, với camera thiết kế xoay 206 độ độc đáo.

(TNO) Trong một sự kiện diễn ra vào tối 30.10, Oppo đã công bố mẫu smartphone chủ lực của mình trong năm 2013, chiếc N1, tại thị trường VN, với camera thiết kế xoay 206 độ độc đáo.

 
Oppo N1 với thiết kế camera xoay dùng cảm biến 13 MP - Ảnh: T.L

Oppo N1 sử dụng camera quay với trục ngang ở góc 206 độ, cảm biến 13 MP hỗ trợ 6 thấu kính với khẩu độ f/2.0, sử dụng chip hình ảnh Fujitsu IPS và đèn flash LED kép.

Vì hỗ trợ quay, nên camera của Oppo N1 có thể sử dụng được cả mặt trước và mặt sau, biến mẫu máy này trở thành chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có camera trước lên đến 13 MP.

Về cấu hình, Oppo N1 được trang bị màn hình cảm ứng 5,9 inch đạt độ phân giải Full HD với mật độ điểm ảnh là 377 ppi (hỗ trợ cả việc điều khiển màn hình cảm ứng khi người dùng đeo găng tay), dùng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 600 đạt tốc độ 1,7 GHz, nhân đồ họa Adreno 320 cùng 2 GB RAM.

Oppo N1 có hai tùy chọn bộ nhớ trong là 16/32 GB (không hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng) và được trang bị pin dung lượng cực lớn lên đến 3.610 mAh (cao hơn cả pin 3.200 mAh đang có trên chiếc Galaxy Note 3 của Samsung).

Một điểm độc đáo khác của Oppo N1 là nằm dưới camera sau của máy có một tấm cảm ứng siêu nhạy cho phép người dùng có thể điều hướng các tác vụ mà không cần chạm vào màn hình máy. Tính năng này có tên gọi là O-Touch, người dùng có thể tự đặt ra các thao tác của riêng mình để ra lệnh cho thiết bị.


Oppo N1 sử dụng nền tảng Color OS mới - Ảnh: T.L

Ngoài ra, Oppo còn giới thiệu thêm một phụ kiện đặc biệt cho Oppo N1 có tên gọi O-Click, là một chiếc điều khiển từ xa cho camera của N1 và kết nối với máy nhờ Bluetooth, với phạm vi hoạt động tối đa của O-Click là 5 mét.

Một điểm khá thú vị là Oppo N1 được cài sẵn một nền tảng được Oppo gọi là Color OS, đây là nền tảng do Oppo cùng Cyanogen phát triển dựa trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean của Google.

Dự kiến, Oppo N1 sẽ chính thức được bán ra thị trường trong tháng 12 tới.

Thành Luân

>> Ảnh được chụp từ Oppo N1
>> Cận cảnh smartphone Oppo N1
>> Oppo N1 ra mắt với thiết kế camera độc đáo
>> Chân dung 'hàng đỉnh' Oppo N1
>> Smartphone đầu tiên dùng pin cong
>> LG ra mắt smartphone màn hình cong
>> Sony sắp giới thiệu smartphone lõi 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.