Giọng hát Việt: Choáng với tạo hình 'bán nam, bán nữ' của thí sinh

28/10/2013 03:36 GMT+7

(TNO) Xuất hiện trong liveshow 4 Giọng hát Việt, thí sinh Minh Sang đội Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả không khỏi giật mình với tạo hình 'bán nam, bán nữ' khi trình diễn ca khúc The phantom of the opera.

 
Minh Sang bất ngờ hóa trang thành... nửa đàn ông, nửa đàn bà

>> Giọng hát Việt: 16 thí sinh căng thẳng tập luyện cho liveshow 4
>> Giọng hát Việt: Hồng Nhung bất ngờ loại 'bản sao' Bằng Kiều

Trong đêm liveshow 4 Giọng hát Việt phát sóng tối 27.10, sự xuất hiện của Minh Sang, chàng trai được mệnh danh là hotboy đội Đàm Vĩnh Hưng, đã để lại nhiều ấn tượng trong khán giả.

Không còn giữ vẻ ngoài điển trai như mọi khi, Minh Sang bất ngờ hóa trang thành... nửa đàn ông, nửa đàn bà khi thể hiện ca khúc kinh điển The phantom of the opera.

Cùng với vẻ ngoài gây sốc, Minh Sang còn thể hiện cả giọng nam - giọng nữ, nốt thấp - nốt cao một cách uyển chuyển khiến khán giả vô cùng bất ngờ xen lẫn thích thú và liên tục vỗ tay, hò reo.

Huấn luyện viên (HLV) Mỹ Linh còn nói vui rằng với tiết mục này, nếu Minh Sang đi thi Vietnam's Got Talent chắc chắn sẽ giành giải. HLV Đàm Vĩnh Hưng thì vô cùng tự hào về học trò của mình. Anh còn đứng dậy cổ vũ và lấy điện thoại ra nhắn tin cho Minh Sang, theo lời kể của HLV Mỹ Linh.


Minh Sang với một bên là nam...


...bên kia là nữ

 
Các huấn luyện viên hào hứng trước tiết mục của các thí sinh

Sau những đêm thi được đánh giá là khá nhạt nhòa, liveshow 4 Giọng hát Việt đã tạo nhiều hứng thú hơn cho khán giả. Ngoài tiết mục đặc biệt của Minh Sang, sự "lột xác" của các thí sinh cũng mang đến nhiều bất ngờ.

Không còn là "cô gái vót chông" dễ thương, hồn nhiên, u Bảo Ngân phá cách trong ca khúc In the end với phong cách rock. Mặc dù có đôi chỗ bị chênh phô, thậm chí có lúc bị lấn át bởi phần đọc ráp của Xuân Lân nhưng thí sinh đội Hồng Nhung được đánh giá là có tiết mục mở màn khá tốt.

Lần đầu tiên thể hiện ca khúc tiếng Anh, Thái Quang đã nhận được sự khích lệ từ HLV khó tính Mỹ Linh khi thể hiện ca khúc Brave. Nữ HLV còn không ngần ngại trao tặng danh hiệu "quý ông nhạc Việt" cho Thái Quang.

Đây cũng là lần đầu tiên Hoàng Tôn kết thể hiện khả năng vũ đạo của mình trên sân khấu với ca khúc Treasure của Bruno Mars. Anh xuất hiện từ dưới hàng ghế khán giả cùng nhóm vũ công trong sự hò reo, cổ vũ của mọi người.

Từ bỏ danh hiệu "hoàng tử mặt buồn", Thái Châu nhận được nhiều lời khen khi thể hiện ca khúc do chính anh và nhóm KOP sáng tác mang tên Em về giữa mênh mông đất trời.

Hà Linh cũng mang đến một màu sắc mới với ca khúc Broken vow của danh ca Lara Fabian.

Với My Hoàn, ca khúc Mùa đông đã về được cô thể hiện tuy hơi đuối ở những nốt cao nhưng được cả HLV Hồng Nhung và Mỹ Linh thích thú.

Chọn ca khúc Trăng khuyết của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, em gái của sư tử Kim Loan - Diễm Hương - được đánh giá là có nhiều tiến bộ trong đêm thi này. Tuy nhiên, cô vẫn được HLV Quốc Trung nhắc nhở về cảm xúc và phong cách hát.

Trong khi đó, học trò cưng của Quốc Trung - Hà My - thể hiện khá tốt ca khúc Tiếng đêm của Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên, HLV Quốc Trung cho rằng cô vẫn có thể làm tốt hơn.

Ở đội Đàm Vĩnh Hưng, sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả đã giúp Thảo My thể hiện khá tốt ca khúc đòi hỏi nhiều kỹ thuật như You make me feel like a natural woman. Cô còn được HLV Hồng Nhung ví von như "một cô búp bê trong hộp nhạc".


u Bảo Ngân


Thái Quang


My Hoàn


Thảo My


Diễm Hương


Thái Châu


Hà Linh


Hà My


Hoàng Tôn

Cũng trong đêm liveshow này, nhiều thí sinh "mạo hiểm" làm mới lại những ca khúc nổi tiếng.

Chọn Hồ trên núi của nhạc sĩ Phó Đức Phương, hotgirl 17 tuổi của đội Đàm Vĩnh Hưng - Ngọc Trâm - tự tin làm mới ca khúc nổi tiếng này và phối hợp cùng dàn trống hoành tráng.

Đúng như Mr Đàm dự đoán, tiết mục của Ngọc Trâm nhận được những ý kiến khác nhau. Trong đó, HLV Quốc Trung cho rằng việc làm mới một ca khúc nổi tiếng là rất khó và anh mong Ngọc Trâm sẽ có những lựa chọn mới mẻ hơn.

Cũng chọn ca khúc quen thuộc - Thu cạn, hotboy Khánh Duy của đội Quốc Trung tự tin thể hiện giọng hát đầy kỹ thuật của mình trong một bản phối lạ tai. Tuy nhiên, giống như trường hợp của Ngọc Trâm, không phải ai cũng dễ dàng chấp nhận sự mới mẻ này của Khánh Duy.

Chọn Bài hát ru mùa đông, Vũ Cát Tường tiếp tục nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt ngay từ khi xuất hiện. Tuy nhiên, cô lại được HLV Mỹ Linh đánh giá là chưa bứt phá và kỹ thuật thanh nhạc lẫn nội tâm đều chưa đủ để thể hiện ca khúc này như người thầy của mình là HLV Hồng Nhung.

Đỡ lời cho học trò của mình, HLV Hồng Nhung cho biết Cát Tường bị khan tiếng gần cả tuần này nên hát trên sân khấu không bằng lúc tập luyện là điều dễ hiểu. Cô cũng mong khán giả tiếp tục ủng hộ học trò cưng của mình.

Trái lại, Thành Nam đã nhận được nhiều lời khen khi thể hiện ca khúc Đường về xa xôi của nhạc sĩ - ca sĩ Thanh Bùi một cách đầy cảm xúc. Anh được HLV Quốc Trung ví von là "của hiếm" của Giọng hát Việt và cả showbiz Việt.

Tiếp tục chọn một ca khúc về gia đình - Mẹ yêu con của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý, Dương Hoàng Yến chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. HLV Mỹ Linh không ngần ngại khen ngợi học trò của mình và cảm ơn Hoàng Yến vì đã nói thay lời của những bà mẹ trên khắp Việt Nam.

Khép lại chương trình khi đã gần 12 giờ khuya, Song Tú hâm nóng bầu không khí với ca khúc Ngọn lửa cao nguyên. Dù vậy, HLV Quốc Trung vẫn cho rằng sự lựa chọn của Song Tú cần phải độc đáo hơn để thể hiện cá tính của cô.


Ngọc Trâm


Khánh Duy


Thành Nam


Cát Tường


Hoàng Yến


Song Tú

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh phấn khích trước quán quân The Voice Anh
>> Quán quân 'The Voice' Anh xuất hiện trong 'Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt: Khán giả 'phát sốt' với u Bảo Ngân
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh ví Vũ Cát Tường là 'Michael Jackson nhỏ
>> Giọng hát Việt: Đội Hồng Nhung dùng dân ca 'đấu' với đội Quốc Trung
>> Giọng hát Việt: Dương Hoàng Yến nghẹn ngào hát về cha
>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng nói 'I love you' với Song Tú
>> Giọng hát Việt: Các 'chiến binh' đội Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng 'lột xác
>> Quang Anh 'Giọng hát Việt nhí' ký hợp đồng ca sĩ độc quyền
>> Giọng hát Việt nhí: Sao lại 'ném đá' những đứa trẻ ?
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh lần thứ hai ưu ái Hoàng Yến
>> Giọng hát Việt': Dương Hoàng Yến chọn ca khúc kén người nghe ở vòng Đo ván
>> Vụ vận động cho Quang Anh trong 'Giọng hát Việt nhí': Chỉ để động viên
>> Giọng hát Việt nhí': Hành trình 'lột xác' của Quang Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.