Lời khai của kẻ giúp bác sĩ thẩm mỹ vứt xác nạn nhân xuống sông Hồng

23/10/2013 11:10 GMT+7

(TNO) Theo lời khai của Đào Quang Khánh (17 tuổi, trú Q,Hoàn Kiếm, Hà Nội), kẻ giúp Nguyễn Mạnh Tường (Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường, 45 Giải Phóng, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội) vứt xác bệnh nhân xuống sông, Tường hứa trả lương cao để Khánh không tiết lộ sự việc.

(TNO) Theo lời khai của Đào Quang Khánh (17 tuổi, trú Q,Hoàn Kiếm, Hà Nội), kẻ giúp Nguyễn Mạnh Tường (Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường, 45 Giải Phóng, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội) vứt xác bệnh nhân xuống sông, Tường hứa trả lương cao để Khánh không tiết lộ sự việc.

 
Đào Quang Khánh (17 tuổi, trú Q,Hoàn Kiếm, Hà Nội) tại cơ quan công an - Ảnh: Hà An

>> Trưởng phòng quản lý hành nghề Y tư nhân không biết có Thẩm mỹ viện Cát Tường
>> Chủ Thẩm mỹ viện Cát Tường vứt xác nạn nhân giữa cầu Thanh Trì
>> Vụ bác sĩ thẩm mỹ ném xác bệnh nhân xuống sông: Gia đình nạn nhân đi dọc sông Hồng tìm thi thể

Chiều tối 22.10, PV Thanh Niên Online đã có buổi tiếp xúc với Khánh tại Cơ quan Công an.

Theo đại tá Dương Văn Giáp, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.Hà Nội, tuy không trực tiếp tham gia vào quá trình phẫu thuật khiến chị Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi, ở 36 Hàng Thiếc, P.Hàng Gai, Q.Hoàn Kiếm) tử vong nhưng Khánh có vai trò quan trọng trong việc giúp đỡ bác sĩ Tường vứt xác nạn nhân xuống sông.

Theo lời Khánh, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, chưa học hết cấp 2, Khánh đã bỏ học đi làm thuê. Cách đây hơn 1 tháng, Khánh được nhận vào Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường làm bảo vệ với mức lương thử việc 3 triệu đồng/tháng. Công việc chủ yếu của Khánh là dắt và trông xe của khách.

Khánh khai, đêm xảy ra vụ việc, Khánh ở lại trung tâm làm việc, tuy nhiên phòng khám mở cửa muộn hơn so với những ngày bình thường.

Khuya 19.10, Khánh nhận được điện thoại của bác sĩ Tường nói Khánh cùng đưa một bệnh nhân của Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường đến bệnh viện cấp cứu do bệnh nhân có triệu chứng bất thường.

Vừa ra khỏi trung tâm, bác sĩ Tường nói với Khánh đi về hướng Bệnh viện E (nơi Tường từng công tác và cũng là nơi vợ Tường đang làm việc).

Tại Bệnh viện E, bác sĩ Tường lấy túi bọc xác rồi quay ngược về phòng khám. Tại phòng khám, bác sĩ Tường bế một bệnh nhân lên xe ô tô. Khánh nói, lúc này, Khánh không biết đó là thi thể của chị Huyền mà nghĩ đó là bệnh nhân được đưa đi cấp cứu.

Ra khỏi cổng Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường, Tường điều khiển xe đi về hướng cầu Thanh Trì. Tại đây, Tường mở cửa xe trong khi Khánh đứng gần đó cảnh giới theo phân công của Tường.

Sau đó, Tường kéo lê nạn nhân ném qua lan can cầu. Lúc này, Khánh mới biết người mà bác sĩ Tường nói đưa đi cấp cứu đã chết.

Tường nói với Khánh đã là người “cùng hội cùng thuyền” không được tiết lộ sự việc với bất cứ ai.

Tường cũng hứa sẽ nhận Khánh làm nhân viên chính thức của Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường với mức lương gần gấp 3 lần mức lương hiện tại.

Trong một diễn biến có liên quan, sáng 23.10, người nhà của chị Huyền cho PV Thanh Niên Online biết đã tìm được xác của người phụ nữ xấu số ở đoạn sông thuộc xã Hồng Vân, H.Thường Tín, Hà Nội. Tuy nhiên, sau đó, cũng chính người nhà nạn nhân cho biết qua nhận dạng, thi thể được tìm thấy không phải là thi thể chị Huyền.

Hiện gia đình chị Huyền đang phối hợp với cơ quan chức năng để rà soát, tìm kiếm thi thể nạn nhân..

Cũng trong sáng 23.10, Cơ quan Công an đã triệu tập vợ của bác sĩ Tường lên Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội để làm việc.

Hà An  

>> Thẩm mỹ viện nghi làm chết người vứt xác xuống sông không có giấy phép hành nghề
>> Bắt chủ thẩm mỹ viện nghi làm chết người sau đó ném xác xuống sông Hồng
>> Rúng động nghi án thẩm mỹ viện vứt xác nữ khách hàng xuống sông Hồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.