Apple tung quảng cáo bản iPhone 5S màu vàng

21/10/2013 12:48 GMT+7

(TNO) Apple ngày 21.10 tung ra đoạn quảng cáo giới thiệu phiên bản iPhone 5S màu vàng, hiện là mẫu smartphone được 'săn lùng' nhất.

(TNO) Apple ngày 21.10 tung ra đoạn quảng cáo giới thiệu phiên bản iPhone 5S màu vàng, hiện là mẫu smartphone được 'săn lùng' nhất.


Đoạn quảng cáo giới thiệu iPhone 5S phiên bản màu vàng - Ảnh: YouTube

Theo CNET, đoạn video quảng cáo iPhone 5S có độ dài khoảng 30 giây thể hiện rõ điểm nổi bật về thiết kế với phiên bản màu vàng, cùng tính năng cảm biến nhận dạng vân tay cao cấp.

Việc Apple tung ra đoạn quảng cáo duy nhất giới thiệu mẫu iPhone 5S màu vàng, cũng cho thấy Apple đã đặt niềm tin rất lớn vào phiên bản này.

Về cấu hình, iPhone 5S được trang bị bộ vi xử lý Apple A7 xây dựng dựa trên cấu trúc 64 bit. Apple cho biết với bộ vi xử lý này, máy sẽ có tốc độ xử lý nhanh hơn gấp hai lần so với iPhone 5, còn so với iPhone thế hệ đầu tiên thì nhanh hơn 40 lần và tốc độ xử lý đồ họa nhanh gấp 56 lần.

Về camera của iPhone 5S, camera sau vẫn là 8 MP nhưng cảm biến đã được cải tiến khi kích thước mỗi điểm ảnh trên cảm biến được nâng lên thành 1,5 micron, điểm ảnh lớn hơn đồng nghĩa lượng ánh sáng nó thu vào nhiều hơn và chụp được các bức hình đẹp hơn.

Điều đặc biệt nhất trên iPhone 5S là Apple đã chính thức hỗ trợ chức năng bảo mật bằng vân tay trên nút Home, đây là công nghệ bảo mật nhận dạng vân tay đầu tiên được trang bị trong mọi loại smartphone đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Có thể xem chi tiết đoạn quảng cáo giới thiệu iPhone 5S phiên bản màu vàng tại địa chỉ: youtube.com/watch?v=xYsSiaBZmRk

Thành Luân

>> iPhone 5S bị lỗi 'màn hình xanh chết chóc
>> Loạn giá' iPhone 5S tại Việt Nam
>> iPhone 5S là mẫu smartphone bán chạy nhất tháng 9
>> iPhone 5S, 5C mở rộng thị trường bán ra
>> iPhone 5S màu vàng hút hàng
>> iPhone 5S về TP.HCM với giá cao ngất ngưởng
>> Đập hộp' iPhone 5S tại TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.