Một phụ nữ chết bí ẩn

20/10/2013 11:33 GMT+7

(TNO) Sáng 20.10, ông Phạm Minh Hùng, Trưởng Công an xã H’bông, H.Chư Sê (Gia Lai) cho biết công an đang làm rõ nguyên nhân cái chết của chị Đặng Thị Mỹ Liên (23 tuổi, trú tại thôn Ia Sa, xã H’bông).

Trước đó, chị Liên ra khỏi nhà từ chiều 11.10 và được báo là mất tích. 

Bà Phan Thị Lan, mẹ chị Liên, kể: Trưa 11.10, Liên nói lên rẫy buộc dây tiêu. Một lát sau thì trời đổ mưa. Lo cho Liên, gia đình liên lạc nhưng không nghe điện thoại di động của Liên đổ chuông, sau đó bặt luôn tin tức.

Việc chị Liên mất tích nhanh chóng được gia đình bà Lan trình báo với công an xã H’bông. Ngay trong chiều 11.10 và nhiều ngày sau đó, công an xã đã huy động toàn bộ lực lượng cùng với người nhà chị Liên tổ chức tìm kiếm, song không có kết quả.

Mãi đến chiều 19.10, thi thể của chị Liên mới được một trẻ chăn bò tình cờ phát hiện trong một bụi cỏ, nằm cách rẫy tiêu của gia đình khoảng 1,5 km, đang trong giai đoạn phân hủy.

Theo ông Hùng, cái chết của chị Liên nhiều khả năng liên quan đến một vụ giết người cướp tài sản vì tại hiện trường, cơ quan công an không tìm thấy chiếc xe máy cùng chiếc điện thoại di động và đôi bông tai bằng vàng mà nạn nhân đeo.

Vụ việc hiện đang tiếp tục được cơ quan điều tra làm rõ.

Lê Xuân Thọ

>> Cái chết bí ẩn của một người gốc Việt ở Úc
>> Cái chết bí ẩn của du học sinh VN ở Singapore
>> Vụ những cái chết bí ẩn trong đầm tôm: Khởi tố chủ đầm tôm
>> Ráo riết điều tra nguyên nhân 3 cái chết bí ẩn trong vuông tôm
>> Vụ Những cái chết bí ẩn ở Làng Riềng: Khám bệnh, đào giếng cho dân
>> Điều tra cái chết bí ẩn của một phụ nữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.