Tai nạn đò ngang, chủ tịch xã chịu trách nhiện

19/10/2013 10:08 GMT+7

UBND tỉnh Quảng Nam quy trách nhiệm cá nhân cho chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn nếu để xảy ra tai nạn đò ngang trên địa bàn quản lý, trước những diễn biến phức tạp về an toàn giao thông đường thủy nội địa trong mùa mưa lũ 2013.

UBND tỉnh Quảng Nam quy trách nhiệm cá nhân cho chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn nếu để xảy ra tai nạn đò ngang trên địa bàn quản lý, trước những diễn biến phức tạp về an toàn giao thông đường thủy nội địa trong mùa mưa lũ 2013.

Để tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm vi phạm trong lĩnh vực giao thông đường thủy nội địa, chính quyền địa phương thậm chí còn yêu cầu kiểm tra độ tuổi của người điều khiển phương tiện tại các bến đò, bến phà và trên các tuyến đường thủy nội địa.

Trong đó, đặc biệt lưu ý các tuyến vận chuyển khách Cửa Đại - Cù Lao Chàm (TP.Hội An), các bến đò Tam Sơn, Tam Hòa, Tam Hải, Tam Quang (H.Núi Thành) và các tuyến đò ngang, phà… thường xuyên chở lượng hành khách lớn và học sinh. Cơ quan chức năng cũng sẽ không cho phương tiện xuất bến khi phát hiện vẫn còn hành khách không mặc áo phao, hoặc không sử dụng dụng cụ nổi cứu sinh cá nhân.

 H.X.H

>> Tỉnh đoàn Bạc Liêu xây dựng 19 bến đò ngang an toàn
>> Đưa vào hoạt động bến đò ngang an toàn
>> Xây dựng 20 bến đò ngang cho học sinh
>> Hỗ trợ lắp đặt máy dò ngang cho ngư dân
>> Đình chỉ 9 bến đò ngang không an toàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.