Apple thay miễn phí ổ cứng trên Macbook Air

19/10/2013 16:10 GMT+7

(TNO) Nếu đã mua các dòng máy Macbook Air trong khoảng thời gian từ tháng 6.2012 đến tháng 6.2013, rất có thể ổ cứng SSD trên máy đã gặp một số lỗi và người dùng sẽ được Apple thay thế miễn phí.

(TNO) Nếu đã mua các dòng máy Macbook Air trong khoảng thời gian từ tháng 6.2012 đến tháng 6.2013, rất có thể ổ cứng SSD trên máy đã gặp một số lỗi và người dùng sẽ được Apple thay thế miễn phí.

 
Apple vừa thừa nhận một số dòng máy Macbook Air mua trong năm 2012 đến 2013 gặp phải lỗi liên quan đến ổ cứng SSD - Ảnh: Apple

Theo CNET hôm 18.10, trong một thông báo mới nhất do Apple đưa ra, nếu người dùng dòng máy Macbook Air đã mua máy trong thời gian nói trên thì họ có thể gặp phải một lỗi liên quan đến ổ cứng SSD, và lỗi này sẽ làm dữ liệu được lưu có nguy cơ bị mất.

Lỗi xuất hiện trong các loại ổ cứng 64 GB hoặc 128 GB.

Apple cho biết, để kiểm tra xem ổ cứng của máy có gặp lỗi hay không, người dùng chỉ cần truy cập vào cửa hàng trực tuyến Mac App Store và nhấn vào tùy chọn Updates (nâng cấp) tiện ích MacBook Air Flash Storage lên bản 1.1 để kiểm tra.

Apple khuyến cáo, trước khi đem ra cửa hàng ủy quyền của Apple, người dùng nên mau chóng sao lưu các dữ liệu quan trọng ra một ổ cứng khác để an toàn dữ liệu.

Thành Luân

>> Apple gửi thư mời tham dự sự kiện 22.10
>> Apple sẵn sàng cho phablet, Retina MacBook Air
>> Hứa hẹn iPad mới trong sự kiện Apple 22.10
>> Lợi dụng Apple để lừa đảo người dùng
>> Apple cung cấp bản OS X 10.9 GM cho lập trình viên
>> iMac có thêm bản chạy ổ SSD
>> Ổ cứng SSD nhỏ nhất thế giới
>> Apple sẵn sàng cho phablet, Retina MacBook Air
>> Apple "nhờ" khách hàng sửa lỗi Wi-Fi trên MacBook Air
>> MacBook Air 2013 rất khó sửa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.