Diễn viên, người đẹp cũng đi thi 'Vietnam Idol 2013'

16/10/2013 16:20 GMT+7

(TNO) Hàng ngàn thí sinh tiếp tục đổ về ngày thứ hai của vòng thử giọng Vietnam Idol tại TP.HCM vào hôm 15.10, trong đó có thể nhận ra không ít gương mặt quen thuộc.

(TNO) Hàng ngàn thí sinh tiếp tục đổ về ngày thứ hai của vòng thử giọng Vietnam Idol tại TP.HCM vào hôm 15.10, trong đó có thể nhận ra không ít gương mặt quen thuộc.

 
Thí sinh Vietnam Idol làm thủ tục dự thi - Ảnh: BHD

>> Fan Thu Minh 'đụng' fan Mỹ Tâm tại Vietnam Idol
>> Bão số 11 khiến thí sinh Vietnam Idol vừa thi vừa lo

Giữa rất nhiều thí sinh đi thi Vietnam Idol, không khó để nhận ra Bạch Công Khanh - chàng diễn viên của các bộ phim truyền hình như Thứ 3 học trò, Lặng lẽ yêu em, Nước rút…

 
Bạch Công Khanh đến với Vietnam Idol - Ảnh: Thiên Hương

Chia sẻ với Thanh Niên Online, Công Khanh cho biết anh đam mê ca hát từ nhỏ và từng đoạt một số giải thưởng ca hát dành cho học sinh - sinh viên như Á quân cuộc thi Tiếng ca học đường 2009, Huy chương vàng Tiếng hát sinh viên toàn quốc 2010...

Với niềm đam mê và muốn chinh phục cả hai lĩnh vực phim ảnh và ca hát, Công Khanh quyết định thử sức mình ở sân chơi Vietnam Idol sau thời gian theo dõi trên truyền hình. Nam diễn viên này cũng cho biết anh rất thần tượng ca sĩ Mỹ Tâm.

"Vui là chính", và không sợ... rớt!

Khi được hỏi có sợ "quê" không nếu chẳng may bị loại, Công Khanh cho biết: "Không hề! Với Khanh, đã gọi là thử sức thì vui là chính thôi. Nếu được thì vui, không cũng chả sao”.

Trong khi đó, Lê Hạ Anh - thí sinh từng lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 cũng muốn thử sức với lĩnh vực ca hát và muốn mọi người thay đổi suy nghĩ về cái định kiến “chân dài đi hát”.

 
Lê Hạ Anh - thí sinh từng lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 - Ảnh: BHD

Ngoài ra, vòng thử giọng của Vietnam Idol năm nay còn có thể bắt gặp khá nhiều “người quen” đến từ các cuộc thi như Giọng hát Việt, Sao Mai… và cả các thí sinh Vietnam Idol chưa kịp tỏa sáng ở những mùa trước.

Nguyễn Đông Hùng, giải triển vọng Sao Mai - Điểm Hẹn 2012, cho biết: "Chưa có một sản phẩm âm nhạc nào sau cuộc thi nên tôi nghĩ việc tham gia Vietnam Idol sẽ giúp tôi có cơ hội giới thiệu những điều mới mẻ của mình đến khán giả hơn".

Trong khi đó, thí sinh Thanh Đàn dù chỉ dừng lại ở top 30 Vietnam Idol 2007 nhưng niềm đam mê ca hát của anh chưa bao giờ nguội lạnh. Thí sinh này cho biết thời gian qua dù làm công việc khác nhưng anh vẫn kiên trì đi hát ở các quán café để rèn luyện giọng hát và trở lại chinh phục Vietnam Idol 2013

 
Nguyễn Đông Hùng, giải triển vọng Sao Mai - Điểm Hẹn 2012 - Ảnh: BHD


Thanh Đàn - Ảnh: BHD

Trong hôm nay và ngày mai (16 và 17.10), những thí sinh vượt qua vòng precast tại TP.HCM sẽ chính thức được gặp gỡ bộ ba giám khảo chính thức của chương trình gồm đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Tâm cùng giám khảo khách mời là ca sĩ Thu Minh.

Chàng trai người Lào mê nhạc Việt

Ngoài những gương mặt quen thuộc, ngày thi thứ hai của vòng thử giọng còn ghi nhận một số trường hợp lạ nhưng… thú vị. Chẳng hạn như chàng trai người Lào Nammountry Visoulinh.

 
Chàng trai người Lào Nammountry Visoulinh - Ảnh: BHD

Sang Việt Nam theo chương trình học bổng của Chính phủ Lào và hiện đang theo học tại Trường đại học Luật TP.HCM, Nammountry Visoulinh cho biết khoảng thời gian 6 năm đủ để anh nói khá rành tiếng Việt.

Nammountry Visoulinh cũng tích cực tham gia rất nhiều hoạt động của sinh viên, và từng đoạt giải I cuộc thi Nốt nhạc tuổi xanh - Tiếng hát sinh viên Luật 2011.

Chàng du học sinh này cho biết: "Khi mới qua Việt Nam, tôi đã yêu mến tiếng Việt và đã học tiếng Việt gần 2 năm trời. Khi đã hiểu tiếng Việt, tôi chuyển sang yêu nhạc Việt, đó cũng là cách học tiếng Việt khá hiệu quả. Tôi theo dõi Vietnam Idol từ những mùa đầu tiên nhưng đến hôm nay mới đủ tự tin để tham dự cuộc thi. Hy vọng đây sẽ là một kỷ niệm đẹp trong khoảng thời gian tôi sống và học tập tại Việt Nam".

 

 

Qua hai ngày tuyển thí sinh, giám đốc âm nhạc Huy Tuấn cho biết:“Nhìn chung, chất lượng thí sinh năm nay cao hơn nhiều so với những năm trước, đặc biệt là thí sinh đến từ TP.HCM. Các em có cá tính âm nhạc vô cùng đa dạng, không bị tình trạng "đều đều" và "một màu" như trước.

Ngoài giọng hát, điều tôi ấn tượng là sự đầu tư và chuẩn bị rất kỹ lưỡng của thí sinh về trang phục và phong cách biểu diễn. Các em đã biết cách thể hiện rõ cá tính của mình qua âm nhạc, qua cách chọn bài hát. Chính sự tự tin, đam mê và sống hết mình với âm nhạc của các thí sinh đã mang đến không khí vô cùng sôi động và tạo sức sống mới cho Vietnam Idol năm nay”.

Thiên Hương

>> Yêu Phương Mỹ Chi, thí sinh Vietnam Idol thi hát dân ca trữ tình
>> Hàng trăm thí sinh Vietnam Idol chen lấn, xô đổ hàng rào bảo vệ
>> Vietnam Idol 2013: Thu Minh làm giám khảo vòng Audition
>> Vietnam Idol 2013' dời ngày tuyển sinh tại TP.HCM
>> Thí sinh Vietnam Idol, MasterChef đi thi 'Người giấu mặt
>> Vietnam Idol 2013: Dũng 'khùng' tuyển lựa thí sinh qua facebook
>> Vietnam Idol 2013: Thí sinh đồng tính được chọn
>> Vietnam Idol 2013: Rồng rắn đi thử giọng
>> Mỹ Tâm trở lại ghế nóng 'Vietnam Idol 2013
>> MC Phan Anh trở lại dẫn chương trình Vietnam Idol 2013
>> Nhạc sĩ Anh Quân thay Quốc Trung làm giám khảo Vietnam Idol 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.