Hoài Linh - Chí Tài - Hoàng Sơn 'đại náo học đường'

09/10/2013 08:15 GMT+7

(TNO) Sau Gia sư nữ quái và Bóng ma học đường, đạo diễn Lê Bảo Trung tiếp tục thực hiện một bộ phim về đề trường lớp mang tên Đại náo học đường với sự tham gia của bộ ba Chí Tài - Hoài Linh - Hoàng Sơn.

(TNO) Sau Gia sư nữ quáiBóng ma học đường, đạo diễn Lê Bảo Trung tiếp tục thực hiện một bộ phim về đề trường lớp mang tên Đại náo học đường với sự tham gia của bộ ba Chí Tài - Hoài Linh - Hoàng Sơn.

 
Một cảnh nhân vật của Hiếu Hiền bay từ trên cầu xuống ca nô do Hoài Linh điều khiến - Ảnh chụp từ trailer Đại náo học đường

>> Hoài Linh lại 'độc quyền' xuất hiện trong phim tết 2014
>> Tài - Tiếu - Tuyệt: Hoài Linh, Chí Tài bàn chuyện… Facebook

Từng kết hợp ăn ý trong Gia sư nữ quái, bộ ba diễn viên hài Hoài Linh - Chí Tài - Hoàng Sơn tiếp tục phối hợp cùng nhau trong bộ phim Đại náo học đường. Tuy nhiên, không gian học đường trong bộ phim lần này có phần đặc biệt hơn với sự xuất hiện của những cậu "học trò cá biệt”.

Trong khi đó, Hiếu Hiền vào vai "đại bàng" của lớp, chuyên bắt nạt mọi người và sự xuất hiện của những cậu học trò này chính là mục tiêu chọc phá của anh.


Bộ ba Hoài Linh - Hoàng Sơn - Chí Tài. Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp


Hiếu Hiền chuẩn bị cho một cảnh quay- Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

Trong đoạn trailer chính thức vừa được tung ra, ngoài những tình huống hài hước còn có các pha hành động nghẹt thở do chính các danh hài thực hiện như cảnh Hiếu Hiền nhảy từ trên cầu cao xuống hay những cảnh rượt đuổi ngoạn mục bằng cano do chính danh hài Hoài Linh cầm lái.

Theo đạo diễn Lê Bảo Trung, Đại náo học đường không chỉ dành cho giới trẻ mà còn dành cho những ai từng trải qua thời học sinh với những ước mơ bay bổng, mang đến cho họ những khoảng lặng sâu lắng để nhìn lại.


Ca sĩ Trương Quỳnh Anh - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

Ngoài các vai nam chính, phim còn có sự tham gia của hai diễn viên nữ là ca sĩ Trương Quỳnh Anh, diễn viên Hiền Mai và những gương mặt trẻ được công đồng mạng yêu mến như Huỳnh Lập, Duy Khánh Zhou Zhou...

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 15.11.

Thiên Hương

>> Kịch Hoài Linh ký kết bản quyền online
>> Hoài Linh thay thế Siu Black ngồi ghế nóng
>> Chí Tài - Hoài Linh cùng 'quậy tưng' Tài Tiếu Tuyệt
>> Hoài Linh trở lại với "Kính thưa ô sin
>> Hoài Linh - Thanh Thủy tái hợp trong phim Tết
>> “Ghế nóng” cho Hoài Linh trong chương trình truyền hình thực tế Gương Mặt Thân Quen
>> Lân Nhã, Mai Hương tham gia “Bóng ma học đường”
>> “Bóng ma học đường” thay cho “Hồn ma siêu quậy”
>> Ra mắt "Gia sư nữ quái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.