iPhone 6 sẽ dùng màn hình 4,8 inch

08/10/2013 06:00 GMT+7

(TNO) Theo chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của hãng nghiên cứu thị trường KGI Securities, Apple đã lên kế hoạch sử dụng kích thước 4,8 inch trên mẫu smartphone iPhone 6 được ra mắt vào năm 2014.

(TNO) Theo chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của hãng nghiên cứu thị trường KGI Securities, Apple đã lên kế hoạch sử dụng kích thước 4,8 inch trên mẫu smartphone iPhone 6 được ra mắt vào năm 2014.


iPhone 6 được cho là sẽ sử dụng màn hình 4,8 inch - Ảnh: AFP 

PhoneArena hôm 7.10 dẫn lại phân tích của Ming-Chi Kuo cho biết, hiện kích thước màn hình lớn nhất trên iPhone là 4 inch, trong khi đối thủ Samsung cùng nhiều hãng khác có điện thoại với màn hình lớn hơn. Gần nhất, Samsung trình làng mẫu Galaxy Note 3 với màn hình 5,7 inch được xem là điện thoại lai máy tính bảng (phablet).

Thông tin Ming-Chi Kuo đưa ra cũng trùng khớp với nguồn tin trước đây của The Wall Street Journal, khi cho rằng trong năm 2014 mẫu iPhone 6 của Apple sẽ sử dụng màn hình 4,8 inch.

Được biết, chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo là người rất nổi tiếng trong giới công nghệ, khi các sản phẩm trong thời gian vừa qua của Apple đều được ông tiên đoán chính xác.

Cụ thể, những thông tin liên quan đến iPhone 5C, iPhone 5S với cấu hình ra sao, có bao nhiêu màu sắc, có công nghệ Touch ID, khi nào bán ra thị trường đều được Ming-Chi Kuo công bố từ rất sớm.

Thành Luân

>> iPhone 5S là mẫu smartphone bán chạy nhất tháng 9
>> iPhone 5C 'vắng vẻ' người mua
>> Dùng iPhone phát hiện động đất
>> Microsoft triển khai việc 'thu gom' iPhone cũ
>> Loạn giá' iPhone 5S tại Việt Nam
>> Dùng 'của quý' mở khóa iPhone 5S?
>> Microsoft thu mua iPhone cũ
>> Công nhân sản xuất iPhone 'loạn đả

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.