Ảnh được chụp từ Oppo N1

03/10/2013 15:55 GMT+7

(TNO) Không lâu sau khi chiếc Oppo N1 được công bố, trang công nghệ GSMArena đã tiến hành kiểm tra khả năng chụp ảnh trên máy, đây được xem là một trong những tính năng quan trọng nhất của mẫu smartphone này.

(TNO) Không lâu sau khi chiếc Oppo N1 được công bố, trang công nghệ GSMArena đã tiến hành kiểm tra khả năng chụp ảnh trên máy, đây được xem là một trong những tính năng quan trọng nhất của mẫu smartphone này.

 
N1 với thiết kế camera độc đáo - Ảnh: Oppo

Theo GSMArena hôm 2.10, camera 13 MP nằm ở mặt sau của Oppo N1 sử dụng cảm biến CMOS, ống kính khẩu độ f/2.0 được hỗ trợ bởi chip xử lý hình ảnh (IPS) do Fujitsu chế tạo.

Đây cũng là mẫu smartphone đầu tiên sở hữu camera với ống kính 6 thấu kính, chế độ khởi động của camera là 0,6 giây và cũng là smartphone đầu tiên có khả năng chụp phơi sáng 8 giây (tức cao hơn gấp đôi so với khả năng chụp phơi sáng 4 giây trên chiếc Lumia 1020 của Nokia).

Bên cạnh đó, giới công nghệ cũng đánh giá cao thiết kế camera trên N1, khi camera có thể sử dụng được cả mặt trước và mặt sau (với khả năng xoay 206 độ), biến mẫu máy này trở thành chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có camera trước lên đến 13 MP.

Dưới đây là một số tấm ảnh được chụp bằng Oppo N1 trong điều kiện tối để thử khả năng chụp ảnh phơi sáng do trang GSMArena thực hiện.

 
 

 

 

 Thành Luân

>> Cận cảnh smartphone Oppo N1
>> Oppo N1 ra mắt với thiết kế camera độc đáo
>> Chân dung 'hàng đỉnh' Oppo N1
>> Oppo N1 sẽ là smartphone đầu tiên cài sẵn CyanogenMod
>> OPPO Find 5 màu đỏ chỉ bán 5.000 máy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.