Thí sinh Vietnam Idol, MasterChef đi thi 'Người giấu mặt'

30/09/2013 15:55 GMT+7

(TNO) Vòng sơ tuyển Người giấu mặt - Big Brother Vietnam vừa chính thức khép lại với hai buổi tuyển chọn cuối cùng được diễn ra song song tại Hà Nội và TP.HCM vào cuối tuần qua, trong đó có không ít gương mặt quen thuộc đến từ các cuộc thi Vietnam Idol, MasterChef...

(TNO) Vòng sơ tuyển Người giấu mặt - Big Brother Vietnam vừa chính thức khép lại với hai buổi tuyển chọn cuối cùng được diễn ra song song tại Hà Nội và TP.HCM cuối tuần qua, trong đó có không ít gương mặt quen thuộc đến từ các cuộc thi Vietnam Idol, MasterChef...

 
Người giấu mặt tuyển sinh lần cuối ở Hà Nội vào hai ngày cuối tuần qua

>> Người giấu mặt' tuyển sinh... khác lạ
>> Nguyễn Quang Dũng làm đạo diễn cho 'Người giấu mặt
>> Trình làng Người giấu mặt

Không phải là cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát hay nhảy múa, Người giấu mặt với tiêu chí đi tìm những cá tính thật đã thu hút các thí sinh thuộc nhiều ngành nghề và lứa tuổi khác nhau.

Trong hai ngày sơ tuyển cuối cùng, chương trình còn thu hút khá nhiều những gương mặt quen thuộc bước ra từ các chương trình truyền hình...

Từng là một trong những thí sinh "ồn ào" nhất trong Vietnam Idol 2010, Đức Anh bất ngờ xuất hiện trong vòng Sơ tuyển Người giấu mặt sau một thời gian mất hút.

Chia sẻ về sự trở lại bất ngờ này, Đức Anh cho biết gần 3 năm qua, anh gần như tự cô lập mình, hạn chế tiếp xúc với mọi người để có thời gian tĩnh tâm suy nghĩ lại mọi chuyện.

Anh cũng khẳng định mình đã khác trước rất nhiều ở việc không còn dựa dẫm vào người khác, chín chắn hơn và sống thật hơn. Việc tham gia chương trình Người giấu mặt cũng là một trong những cách để anh tự thử thách chính mình.

Với chàng trai Trần Văn Dần, thí sinh từng để lại nhiều ấn tượng bởi sự hiền lành, chất phác trong Vua Đầu Bếp - MasterChef Vietnam mùa thứ nhất, việc tham gia Người giấu mặt cũng là thách thức mới mà anh tự đặt ra cho bản thân mình.

 
Đức Anh Idol tham gia vòng Sơ tuyển Người giấu mặt


Chàng trai Trần Văn Dần, gương mặt quen thuộc của MasterChef Vietnam

Ngoài ra, những buổi tuyển sinh cuối cùng này còn ghi nhận nhiều trường hợp đặc biệt. Chẳng hạn như chàng trai mang tên Tuấn Tú gây chú ý với thời trang khác lạ và tự tin thể hiện một ca khúc tự sáng tác để tỏ tình với một thí sinh khác.

Vũ Ngọc Thắng (20 tuổi) tham gia casting Người giấu mặt với một tinh thần rất thoải mái và tự tin cho biết: “Tôi là người đồng tính nam. Nếu có phát sinh tình cảm với một bạn nào đó trong ngôi nhà chung thì chúng tôi cũng sẽ không ngại bày tỏ và “đến với nhau”. 

 
Một chàng trai tự tin thể hiện ca khúc tỏ tình với một thí sinh khác


Các thí sinh trổ tài ca hát


Không khí sôi nổi trong vòng Sơ tuyển của Người giấu mặt


Khép lại những ngày sơ tuyển, Người giấu mặt sẽ tiếp tục những vòng tuyển chọn tiếp theo để chọn ra 12 gương mặt xứng đáng nhất bước vào ngôi nhà chung.

Chương trình dự kiến sẽ lên sóng Đài truyền hình Việt Nam từ trung tuần tháng 11 tới.

Thiên Hương
Ảnh: Zu Nguyễn

>> “Người giấu mặt” sau khuôn hình
>> Big brother' phiên bản Việt: Thí sinh được công khai giới tính thật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.