Bị cuốn vào gầm xe buýt, một thanh niên thoát chết thần kỳ

25/09/2013 08:12 GMT+7

(TNO) Sau cú va chạm, chiếc xe máy và người thanh niên bị cuốn vào gầm xe buýt. Những người chứng kiến đều tưởng người này đã chết, nhưng sau đó, người thanh niên bò ra từ gầm xe và chỉ bị thương.

Tai nạn giao thông, một thanh niên thoát chết thần kỳ
Chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 19 giờ 24.9, anh Vũ Thành Trung (27 tuổi, ngụ H.Hóc Môn, TP.HCM) điều khiển xe máy BKS 59 - G1 563.85 lưu thông trên đường Trương Định hướng từ Q.1 - Q.3 (TP.HCM). Khi vừa rẽ phải vào đường Lý Chính Thắng (P.7, Q.3) thì xe anh Trung va chạm với xe máy cùng chiều rồi ngã vào ô tô 4 chỗ BKS 51A 598.03 đi cùng chiều.

Chiếc xe máy do anh Trung điều khiển bị chiếc ô tô húc văng ra giữa đường. Lúc này xe buýt số 93 BKS 53N - 4275 do tài xế Nguyễn Văn Thiệu (33 tuổi) trờ tới cuốn chiếc xe máy vào gầm. Ngay khi vụ việc xảy ra, anh Trung bò từ gầm xe buýt ra và được mọi người đưa đến Bệnh viện 115 cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe máy nằm gần hết dưới gầm xe buýt, chiếc ô tô 4 chỗ bị hư hỏng bên hông trái.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Q.3 đã có mặt để phong tỏa hiện trường. Vụ tai nạn làm giao thông trên đường Lý Chính Thắng bị ùn tắc nghiêm trọng. Hơn một giờ đồng hồ sau, hiện trường mới được xử lý xong.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

Tin, ảnh: Công Nguyên

>> Sống sót thần kỳ trong trận lũ quét kinh hoàng ở Sa Pa
>> Bí ẩn “bút bi thần kỳ” ghi xong xóa ngay bút tích
>> Sống sót thần kỳ sau 17 ngày bị chôn vùi dưới đống đổ nát
>> Sức mạnh thần kỳ từ vòng tay mẹ
>> Thoát chết thần kỳ sau cú rơi 111 mét

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.