Vụ nổ súng kinh hoàng tại Trạm CSGT Suối Tre: Sẽ xem xét việc khởi tố vụ án

23/09/2013 11:17 GMT+7

(TNO) Trong buổi họp báo sáng 23.9 thông tin về vụ nổ súng tại Trạm Suối Tre khiến một người chết, 2 người bị thương, đại tá Nguyễn Văn Kim, Phó giám đốc, thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai nói sẽ xem xét việc khởi tố vụ án.

(TNO) Lúc 9 giờ ngày 23.9, đại tá Nguyễn Văn Kim, Phó giám đốc, thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã chủ trì buổi họp với các cơ quan báo chí để thông tin vụ nổ súng kinh hoàng tại Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre (gọi tắt là trạm Suối Tre, thuộc Phòng CSGT đường bộ đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai).

>> Nổ súng kinh hoàng tại Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre


Đại tá Nguyễn Văn Kim trao đổi thông tin với báo chí sáng 23.9

Đại tá Kim thông tin: Khoảng 18 giờ ngày 22.9, nghe tiếng súng nổ trên phòng nghỉ trực của các cán bộ, chiến sĩ Trạm Suối Tre, các cán bộ trạm chạy lên thì phát hiện có 3 người bị thương là thiếu tá Trần Ngọc Sơn, Phó trạm trưởng trạm; đại úy Ngô Văn Vinh; thượng úy Đoàn Thanh Phú bị thương nặng nên đưa vào Bệnh viện đa khoa Long Khánh cấp cứu.

Đến 19 giờ 40, thiếu tá Sơn đã tử vong, còn đại úy Vinh và thượng úy Phú bị thương rất nặng.

 


Công an đang túc trực tại bệnh viện, nơi 3 CSGT được cấp cứu

 

Tại cuộc họp, nhiều cơ quan báo chí đề nghị cho biết nguyên nhân nổ súng, chủng loại súng, công tác quản lý vũ khí đối với CSGT và có hay không mâu thuẫn giữa 3 CSGT dẫn đến việc phải nổ súng để giải quyết mâu thuẫn nhưng Công an tỉnh Đồng Nai vẫn chưa thể trả lời thỏa mãn các câu hỏi của báo chí.

“Đêm qua, sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi tập trung công tác cấp cứu và bảo vệ hiện trường là chính. Mặt khác, một người đã chết, 2 người còn trong tình trạng hôn mê nên chưa thể lấy lời khai, xác định được chủng loại súng, tình trạng súng nổ như thế nào, nên chưa thể trả lời được”, đại tá Kim nói.

Ông Kim cũng cho biết, sau khi hoàn thành việc khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết, chờ 2 người bị thương hồi phục để lấy lời khai và tiến hành điều tra, cơ quan điều tra sẽ xem xét việc khởi tố vụ án hay không.

Kim Cương

>> Côn đồ nổ súng
>> Vụ 'nổ súng tại đại bản doanh hải quân Mỹ': Đã có 13 người chết
>> Nổ súng tại đại bản doanh hải quân Mỹ, 6 người chết
>> Kết thúc tranh luận triết học bằng... nổ súng
>> Nổ súng bắt tên trộm bị truy nã
>> Vụ nổ súng ở trụ sở UBND TP.Thái Bình: Đình chỉ khởi tố bị can

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.