Sandra Bullock nhận giải thưởng danh dự của Hollywood

20/09/2013 15:50 GMT+7

(TNO) Nữ minh tinh từng đoạt giải Oscar Sandra Bullock sẽ được Hollywood vinh danh vì vai diễn xuất sắc của cô trong phim Gravity vào tháng 10 tới đây.

(TNO) Nữ minh tinh từng đoạt giải Oscar Sandra Bullock sẽ được Hollywood vinh danh vì vai diễn xuất sắc của cô trong phim Gravity vào tháng 10 tới đây.

 Sandra Bullock nhận giải thưởng danh dự của Hollywood
Nữ diễn viên Sandra Bullock - Ảnh: Reuters

Theo Hollywood Reporter ngày 19.9 (giờ địa phương), Bullock sẽ được trao giải Hollywood Actrees tại Hollywood Film Awards lần thứ 17. Đây là một vinh dự dành cho ngôi sao nữ 49 tuổi xinh đẹp.

Hồi cuối tháng 8, bộ phim Gravity do Bullock đóng chính cùng tài tử Geogre Clooney đã được chọn mở màn cho Liên hoan phim Venice 2013 (Ý). Phim lấy đề tài khoa học vũ trụ. Trong phim, Bullock thủ vai một nữ kỹ sư tài năng.

Tờ Hollywood Reporter cho rằng, nhiều khả năng vai diễn trong Gravity sẽ mang về cho “hoa hậu FBI” giải Oscar thứ hai trong sự nghiệp điện ảnh.

Người sáng lập kiêm giám đốc điều hành Hollywood Film Awards, Carlos de Abreu cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi trao tặng giải thưởng Hollywood Actrees cho Bullock vì vai diễn xuất sắc trong Gravity. Diễn xuất một mình trong phần lớn phim, nhưng cô ấy đã làm người xem kinh ngạc đến xúc động. Đó là lý do tại sao cô ấy là một trong những diễn viên được yêu mến và nổi tiếng nhất Hollywood”.

Bullock từng đóng vai chính trong 7 bộ phim có doanh thu cán mốc 100 triệu, 3 phim được đề cử giải Oscar cho hạng mục Phim xuất sắc nhất.

Năm 2009, cô được trao giải Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim The Blind side, một bộ phim xúc động về đề tài thể thao.

Bộ phim Gravity sẽ được hãng Warner Bros phát hành trên toàn nước Mỹ vào ngày 4.10. Còn lễ trao giải thưởng Hollywood Actrees cho Bullock sẽ diễn ra vào ngày 21.10.

Trước Bullock, các ngôi sao như Angelina Jolie, Nicole Kidman, Jennifer Aniston, Penelope Cruz… cũng được trao giải thưởng danh giá này.

Thùy Dung

>> People’s Choice Award 2013 tôn vinh Sandra Bullock
>> Sandra Bullock tái hợp Ryan Reynolds
>> Sandra Bullock góp 1 triệu USD giúp Nhật
>> Chồng cũ Sandra Bullock viết hồi ký
>> Sandra Bullock khổ vì fan cuồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.