Nữ sinh viên Ấn Độ bị giam giữ, hãm hiếp suốt 17 tháng

20/09/2013 15:40 GMT+7

(TNO) Một sinh viên Ấn Độ 20 tuổi cho biết cô đã bị giam giữ và hãm hiếp liên tục trong suốt 17 tháng sau khi uống phải ly rượu trái cây pha thuốc mê tại một buổi tiệc.

(TNO) Một sinh viên Ấn Độ 20 tuổi cho biết mình đã bị giam giữ và hãm hiếp trong suốt 17 tháng, sau khi cô uống phải ly rượu trái cây pha thuốc mê tại một buổi tiệc, AFP đưa tin ngày 19.9.

Cô sinh viên (giấu tên) kể lại rằng mình đã bị dụ dỗ uống một ly rượu trái cây có pha thuốc ngủ tại Trường đại học Công nghệ TRR ở quận Hyderabad (Ấn Độ) vào ngày 3.4.2012.

Sau đó, cô tố cáo rằng mình đã bị hãm hiếp tại nhiều căn nhà khác nhau trong quận Hyderabad và từng phải đi phá thai một lần, theo nguồn tin từ cảnh sát Ấn Độ.

Nữ sinh viên này trốn thoát được vào hôm 4.9, sau khi Satyaprakash Singh, 33 tuổi, người bị nữ sinh tố cáo là một trong những người giam giữ cô, say rượu và quên khóa cửa.

Singh đã bị bắt ngày 5.9 và bị truy tố với tội danh xâm phạm tình dục, bắt cóc và giam giữ trái phép.

Cảnh sát hiện đang tiến hành điều tra và nữ sinh nói trên sẽ xuất hiện tại một phiên tòa vào đầu tuần tới để khai báo, tờ Times of India (Ấn Độ) cho biết.

Theo các thống kê mới đây từ Ủy ban nhân quyền Liên Hiệp Quốc, cứ mỗi 22 phút là có một vụ hiếp dâm tại Ấn Độ và tỷ lệ hiếp dâm ở thủ đô New Delhi là cao nhất nước.

Trang tin Business Insider cho biết Tổ chức Theo dõi nhân quyền xếp Ấn Độ đứng đầu trong số 8 quốc gia "nguy hiểm cho các nữ du khách".

Hoàng Uy

>> Giáo sĩ nổi tiếng Ấn Độ bị tố hiếp dâm nữ sinh 16 tuổi
>> Một nữ phóng viên ảnh bị hiếp dâm tập thể ở Ấn Độ
>> Vụ du khách Mỹ bị hiếp dâm tập thể ở Ấn Độ: Bắt 3 nghi phạm
>> Vì sao hiếp dâm tập thể tại Ấn Độ bùng phát?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.