Kinh hoàng vụ chặt đầu, đánh đến chết cặp tình nhân ở Ấn Độ

20/09/2013 11:10 GMT+7

(TNO) Cảnh sát bang Haryana (Ấn Độ) ngày 19.9 đã bắt giữ ba người liên quan đến vụ chặt đầu và đánh đập đến chết một cặp tình nhân.

Chàng trai 22 tuổi và cô gái 20 tuổi ở làng Garnauthi (bang Haryana) yêu nhau đã 3 năm, định làm đám cưới nhưng bị gia đình nhà gái phản đối, đành chạy trốn đến thủ đô New Delhi, theo AFP. Nhưng gia đình cô gái đã truy lùng và bắt cặp tình nhân sinh viên này đem trở về làng Garnauthi.

Chàng trai bị đánh đập dã man rồi bị chặt đầu, còn cô gái thì bị đánh cho đến chết vào ngày 19.9, AFP dẫn lời Chánh thanh tra cảnh sát Kumar cho biết.

Người nhà cô gái còn định đốt xác nạn nhân nhưng cảnh sát đã có mặt ở hiện trường, theo ông Kumar.

“Đây là một vụ giết người vì danh dự dã man. Chúng tôi đã bắt giữ cha, mẹ và chú của cô gái. Chúng tôi đang truy lùng người anh trai, một người bạn và một tên tài xế đã câu kết mang cặp tình nhân về làng rồi hành quyết”, ông Kumar cho hay.

Người nhà của cô gái được cho là giết người  để bảo vệ danh dự gia đình. Mặc dù cô gái và chàng trai cùng tầng lớp, cùng tôn giáo và sống cùng làng, nhưng không rõ vì sao bị gia đình phản đối.

Tòa án Tối cao Ấn Độ hồi năm 2010 cho biết những trường hợp phạm tội giết người vì danh dự sẽ lãnh án tử hình.

Chính phủ Ấn Độ không công bố số liệu chính thức về những vụ giết người vì danh dự, nhưng Tổ chức tất cả vì dân chủ cho Phụ nữ Ấn Độ cho rằng, mỗi năm có khoảng 1.000 vụ giết người vì danh dự khắp Ấn Độ.

Phúc Duy

>> Vụ chặt đầu binh sĩ Anh ở London: Tình báo Anh từng muốn tuyển mộ nghi phạm
>> Kinh hoàng vụ con trai chặt đầu cha mẹ ở Hồng Kông
>> Facebook tuyên bố sẽ xóa video chặt đầu người
>> Bị chặt đầu vì từ chối bán dâm
>> Taliban chặt đầu 17 dân thường
>> Úc truy lùng sát thủ "chặt đầu
>> Ả Rập Xê Út chặt đầu một “phù thủy”
>> Nữ diễn viên Bollywood bị đồng nghiệp bắt cóc và chặt đầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.