Khóa trái cửa phóng hỏa, 2 người bị bỏng nặng

20/09/2013 03:00 GMT+7

Hôm qua 19.9, Cơ quan CSĐT, Công an Q.4 (TP.HCM) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Dương Quốc Kỳ (41 tuổi, ngụ H.Hóc Môn), để điều tra làm rõ về hành vi giết người .

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ 30 ngày 16.9, Kỳ thủ sẵn ổ khóa đến nhà bà Hồ Thị N. (40 tuổi) ở hẻm 105 Nguyễn Thần Hiến, P.18, Q.4, khóa cửa nhà bà này từ bên ngoài. Sau đó, Kỳ cầm bịch ni lông đựng đầy xăng ném vào nhà bà N., châm lửa đốt.

Lúc Kỳ phóng hỏa, bên trong nhà có bà N. cùng người con trai lớn ở trên lầu và 2 người cháu đang ở dưới tầng trệt là Lê Thị Cẩm T. (18 tuổi), Chu Hoàng Tr. (19 tuổi). Vụ cháy làm 2 người cháu của bà N. bị bỏng nặng; hai mẹ con bà N. ở trên lầu nên kịp trèo sang nhà bên cạnh thoát nạn.

Mặc dù T. và Tr. đã cố gắng mở cửa tìm cách thoát ra ngoài nhưng bất lực, vì cửa đã bị Kỳ khóa trái từ bên ngoài. Nghe tiếng kêu cứu của gia đình bà N., người dân đã chạy đến bắt giữ được Kỳ, lấy chìa khóa mở cửa cứu T. và Tr. đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Theo bà N., bà đã có chồng (đã ly dị) và 2 con, hiện làm quản lý cho một trung tâm spa ở Q.1. Năm 2005, bà N. nhờ Kỳ xây dựng nhà ở H.Hóc Môn nên 2 người nảy sinh tình cảm; tổ chức đám cưới và chung sống tại căn nhà thuê nói trên. Đầu tháng 3.2012, bà N. và Kỳ ly dị.

Đàm Huy

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.